221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466050
Microsoft trình làng hệ thống quản lý ID người dùng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Microsoft trình làng hệ thống quản lý ID người dùng
,

Hôm thứ tư (2/7) vừa qua, Microsoft Corp. cho biết họ đang chuẩn bị tung ra một hệ thống mới cho phép các nhà quản trị mạng quản lý các account của người sử dụng, đồng thời kiểm soát việc truy cập thông tin và file một cách hữu hiệu hơn.

Loại máy chủ Identity Integration Server 2003 của Microsoft là phiên bản mở rộng của hệ thống Meta Directory, sẽ sẵn sàng cung cấp vào tháng 8 như là một hỗ trợ cho Windows Server của Microsoft hoặc một sản phẩm riêng biệt.

Công ty Microsoft tại Redmond, Washington khẳng định rằng hệ thống quản lý ID này, cho phép các nhà quản trị mạng hợp nhất các account cho các máy tính và các ứng dụng doanh nghiệp, sẽ đẩy mạnh kết quả kinh doanh sản phẩm Windows Server (đã được tung ra sau cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào hồi tháng 4)

Giám đốc sản phẩm hàng đầu Windows Server, Michael Stephenson cho biết hệ thống quản lý ID mới có thể tự động hoá nhiều bước, thêm vào hay xoá đi các account trong hệ thống mạng chung. Hơn nữa, người sử dụng và các nhà quản trị có thể dễ dàng quản lý được các mật khẩu.  

Phương Thuý - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,