221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466127
Yahoo thành lập trung tâm công nghệ tại Bangalore
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Yahoo thành lập trung tâm công nghệ tại Bangalore
,

Đây là Trung tâm Công nghệ lớn thứ hai của Yahoo, sau một trung tâm được xây dựng tại Mỹ. Công ty Truyền thông Internet Yahoo cho biết, đến cuối năm 2004, trung tâm mới này sẽ có có khoảng 150 kỹ sư công nghệ đến làm việc.   

Yahoo là một trong số những công ty đa quốc gia có chính sách mở rộng hoạt động của mình tại Ấn Độ - một quốc gia được gọi là có nền CNTT phát triển nhất châu Á. Cũng như IBM hay Motorola, Yahoo định hướng sẽ hoạt động mạnh tại thị trường này, với một lý do lợi ích chính là giảm chi phí về lực lượng lao động. Bangalore - thành phố công nghiệp của Ấn Độ - được coi là một Silicon Valley thứ hai của thế giới, hiện có sự góp mặt của hơn 1.000 công ty công nghệ cao của Ấn Độ và nhiều quốc gia.

Venkat Panchapakesan, Giám đốc điều hành của Công ty Phát triển Phần mềm Yahoo tại Ấn Độ cho biết, việc hãng Yahoo! lập ra Trung tâm Công nghệ, có chức năng nghiên cứu và phát triển tại Bangalore như vậy sẽ giúp họ có thêm nhiều cơ hội đổi mới và nâng cao các hoạt động chủ chốt như: tìm kiếm nguồn nhân lực, thương mại điện tử và tìm kiếm nội dung.

Tuy nhiên, các quan chức của Yahoo cũng từ chối tiết lộ mọi thông tin về tài chính liên quan đến việc thành lập trung tâm này.

Ngọc Huyền - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,