221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466164
Gateway tiếp tục chuyển đổi sang chiến lược TV
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Gateway tiếp tục chuyển đổi sang chiến lược TV
,

Gateway, trong khi đang phải vất vả để tự tái tạo mình giữa lúc thị trường PC trì trệ, vẫn được trông đợi sẽ tung ra bốn loại màn hình TV mới vào ngày mai, 18/7.

Bộ mẫu TV mới này - hai màn hình plasma cao cấp và hai màn hình LCD - được sản xuất dựa trên bộ TV đầu tiên được giới thiệu năm ngoái của hãng và đã mang lại thành công. Mẫu TV của năm ngoái - một màn hình plasma 42-inch có giá thấp hơn các đối thủ - đã tạo doanh số cao hơn dự kiến và làm thay đổi chiến lược của Gateway, trở thành một nhà cung cấp về các thiết bị điện tử tiêu dùng.

Bộ mẫu TV mới sẽ cố gắng mở rộng phạm vi thị phần của Gateway ở cả hai lĩnh vực khách hàng cao cấp và bình dân. Bộ màn hình LCD này - một mẫu 18-inch và một mẫu 17-inch - dành cho khách hàng muốn nâng cấp nhưng không có đủ tiền mua một chiếc màn hình plasma đắt tiền. Cả hai mẫu màn hình này có thể sử dụng như các monitor cho PC, và mẫu 17-inch có thể gắn lên tường nhà. Màn hình LCD 18-inch sẽ được bán ra vào ngày mai với giá 899 USD. Sản phẩm 17-inch sẽ có giá 799 USD và được đưa ra vào đầu tháng 8.

Đến cuối tháng, bộ màn hình LCD này sẽ được bổ sung bởi hai mẫu màn hình plasma cao cấp, một mẫu 46-inch có giá 3.799 USD và một mẫu 50-inch có giá 6.999 USD. Cả hai mẫu màn hình plasma này đều có các tính năng như mẫu 42-inch năm ngoái.

Tất cả các mẫu màn hình mới sẽ được bán tại các gian hàng của Gateway, tiếp tục quá trình chuyển đổi cơ cấu bằng cách sử dụng các địa điểm bán hàng PC để quảng cáo sản phẩm TV.

Bình Minh - Theo CNet

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,