221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466172
Dịch vụ tăng tốc modem 56Kbps thành 784Kbps
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Dịch vụ tăng tốc modem 56Kbps thành 784Kbps
,

Công ty chuyên về phần mềm nén dữ liệu QuikCAT Technologies vừa ra mắt một dịch vụ mới với tuyên bố có thể tăng tốc độ truy cập email và các trang Web lên 14 lần.
Phần mềm có tên gọi Miliki Dialup Accelerator này sử dụng công nghệ nén cảm nhận nội dung đã được cấp bằng sáng chế của QuikCAT, nhằm giảm lượng dữ liệu chuyển dẫn qua kết nối. Kết quả là thông lượng dữ liệu tăng lên đáng kể.

Không phải tất cả dữ liệu đều được nén với cùng một tỉ lệ. QuikCAT chỉ tuyên bố tốc độ tăng 6% trên các trang Web, bởi các hình ảnh đồ hoạ chính là yếu tố lấy nhiều thời gian tải trang và chúng thường là các tệp JPEG hoặc GIF đã nén.

QuikCAT đang hướng dịch vụ này tới những người dùng modem, nhưng cũng thừa nhận rằng công nghệ này có thể được sử dụng với bất kỳ dạng kết nối Net nào. Tuy nhiên, cũng như một modem 56Kbps sẽ hầu như không bao giờ đạt được mức thông lượng của nó trên thực tế, ước tính của QuikCAT cũng có theer không chính xác. Tỉ lệ này có thể thay đổi với những người dùng khác nhau. 

Miliki Dialup Accelerator đang được tung ra như một sản phẩm phần mềm, một ứng dụng mang tính cách mạng, bạn có thể download miễn phí bản thử nghiệm hoặc trả phí đăng ký sử dụng hàng năm với giá hiện nay là 29,99 USD. 

Huyền Thanh - Theo The Register

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,