221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466203
AOL cung cấp Visa card cho thanh thiếu niên
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
AOL cung cấp Visa card cho thanh thiếu niên
,

Hôm thứ ba tuần này (22/7), America Online vừa công bố sẽ hợp tác với hãng Visa để cung cấp thẻ tín dụng nhằm vào tầng lớp thanh thiếu niên mới lớn, với mục đích hỗ trợ việc công bố dịch vụ trực tuyến mới khôi phục trong mùa hè này.

Sản phẩm AOL Visa Buxx Cash Card giống như một loại thẻ tín dụng hoặc thẻ nợ và có thể được sử dụng để rút tiền từ các máy ATM hoặc mua các mặt hàng ở những nơi Visa được chấp nhận. Sự khác biệt là loại thẻ thanh toán được trả trước bởi cha mẹ hoặc người bảo trợ có trách nhiệm quản lý số lượng tiền mà mỗi thanh thiếu niên có thể tiêu bằng loại card này.

AOL sẽ cung cấp kèm loại card này không phải thêm phụ phí cho các thuê bao của hãng khi họ mua các sản phẩm AOL 9.0 Optimized và AOL for Broadband.

Loại card này là là một phần trong chiến dịch của AOL để làm khác biệt hoá dịch vụ trực tuyến của mình như một sản phẩm tặng thưởng cùng với các tính năng không có ở các đối thủ cạnh tranh. AOL cũng cung cấp các dịch vụ như thông báo cuộc gọi và voice mail cho phiên bản 9.0 của mình.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,