221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466293
HP lập ''siêu chiến dịch'' thúc đẩy nhu cầu người tiêu dùng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HP lập ''siêu chiến dịch'' thúc đẩy nhu cầu người tiêu dùng
,

 Để thúc đẩy một làn sóng mới về nhu cầu của người tiêu dùng, Hewlett-Packard đang lên kế hoạch cho một chiến dịch giới thiệu sản phẩm lớn nhất trong lịch sử quảng cáo của mình.

HP đã lập chương trình cho sự kiện giới thiệu sản phẩm vào ngày 11/8 tới tại New York, nơi đích thân nữ giám đốc điều hành Carly Fiorina sẽ phác thảo kế hoạch thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng mới, với chiến dịch tập trung vào uy tín rộng khắp về công nghệ của HP, từ PC cho đến máy in và camera số.

Từ vài tháng nay, HP đã xây dựng một chiến lược được phổ biến trong nội bộ với tên gọi ''Đơn giản triệt để, Kết hợp hơn nữa''. Ý tưởng này nhằm tạo ra các sản phẩm HP dễ sử dụng hơn so với của đối thủ và thực sự hiệu quả khi sử dụng chúng cùng nhau, khiến khách hàng tín nhiệm hơn khi mua các loại sản phẩm khác của HP. Các lãnh đạo của HP đã cho biết từ mùa xuân rằng thành quả đầu tiên của chiến lược thiết kế này sẽ hiện hữu trong năm nay, và sự kiện 11/8 tới tại New York sẽ là dấu ấn đầu tiên để đạt mục tiêu trên.

Về mặt sản phẩm, HP đã gọi chiến dịch này là ''Big Bang 2'', tiếp nối sau sự kiện công bố dòng máy in HP rầm rộ của năm ngoái.

Ngoài các sản phẩm tiêu dùng hiện có, HP cũng đang sản xuất một số chủng loại sản phẩm mới để tăng cường sức mạnh trong lĩnh vực ảnh số của hãng. Một sản phẩm được trong đợi sẽ được công bố trong sự kiện sắp tới là thiết bị được thiết kế để cho phép người sử dụng ghi các bộ phim VHS gia đình vào đĩa DVD.

Về phía khách hàng, HP đang cố gắng tạo ra hình ảnh của mình như một nhãn hiệu hợp nhất trong tâm trí người sử dụng, gợi mở rằng khi khách hàng mua nhiều hơn một sản phẩm HP, chúng sẽ hoạt động cùng nhau hiệu quả hơn cũng như có hình thức bên ngoài đồng bộ hơn.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,