221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466394
HP công bố hơn 100 thiết bị cải tiến mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HP công bố hơn 100 thiết bị cải tiến mới
,

Hôm thứ hai (11/8), Hewlett-Packard đã giới thiệu hơn 100 thiết bị tiêu dùng cải tiến mới, bao gồm từ các máy camera kỹ thuật số tới các máy in ảnh để bàn chất lượng cao đề phòng trong mùa nghỉ lễ năm nay.

Giám đốc điều hành HP, bà Carly Fiorina và các giám đốc điều hành đã công bố số thiết bị mới này tại một buổi lễ tổ chức hoành tráng ở New York. HP cho rằng đây là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay. Tiêu điểm là các máy in ảnh, máy vi tính giải trí và gia đình, bao gồm các sản phẩm mới, một số sản phẩm cải tiến từ các máy in đại chúng của HP và các thiết bị được yêu thích khác.

Lễ công bố diễn ra khi nhà khổng lồ công nghệ này đang đẩy mạnh chiến dịch marketing tập trung vào sự đơn giản hoá. Mục tiêu nhằm thuyết phục người tiêu dùng rằng sản phẩm của HP rất dễ sử dụng và vui nhộn, thậm chí đối với cả những người không muốn bỏ đi chiếc máy ảnh 35-milimet cổ lỗ hay các máy in phun cũ kỹ.

Phó Chủ tịch tiếp thị của HP, ông Chris Morgan tuyên bố trong một phỏng vấn qua điện thoại rằng, sản phẩm minh họa cho bước đột phá này là dòng sản phẩm máy in ''tất cả trong một'' của HP. Các thiết bị đã được tung ra vào tháng 7 này cung cấp chất lượng in ấn tương đương với các máy tráng ảnh chuyên nghiệp và hoạt động như các máy quét và máy photocopy gọn nhẹ mà không mất nhiều không gian.

Chiến dịch ''đơn giản'' này nhiều khả năng trở thành một phần trong kế hoạch quảng cáo của HP, khi mà ngành công nghiệp công nghệ đang tranh thủ cảm tình của những khách hàng nghiền mua sắm trong kỳ nghỉ.

Mùa nghỉ lễ năm 2002 là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong vòng 1 thập kỷ đối với các nhà bán lẻ Mỹ. Theo hãng nghiên cứu ShopperTrak, doanh số giữa lễ tạ ơn và lễ giáng sinh đã sụt giảm 11% với 113 triệu USD so với cùng kỳ năm 2001.

Phương Thuý - Theo AP

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,