221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466452
Dell giảm giá PC và laptop hàng loạt
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Dell giảm giá PC và laptop hàng loạt
,

Dell đang tiến hành giảm giá tất cả các dòng sản phẩm PC và một vài máy chủ của mình vào hôm thứ tư vừa qua, hy vọng duy trì được vị trí dẫn đầu về mức giá cả ''mềm mại'' trong các hãng cung cấp phần cứng.

Hầu hết các sản phẩm từ máy để bàn Dimension cho đến máy xách tay Inspiron hay máy chủ PowerEdge đều đã bớt đắt đỏ hơn kể từ hôm thứ tư tuần này, theo lời ông Bruce Anderson, một phát ngôn viên của Dell. Mức độ của đợt giảm giá này từ mức 3% cho máy PC Inspiron đến 20% cho các loại máy chủ và màn hình.

Mức giá nền tảng cho Dimension 4600 cho người dùng gia đình tại Mỹ hiện là 749 USD, giảm 6% từ mức 799 USD. Ông Anderson cho biết Dell cũng cắt giảm giá máy chủ 4 bộ xử lý PowerEdge 6600 tới 22%, tương đương 2.800 USD cho các khách hàng tại Mỹ. Các chế độ giảm giá tuỳ thuộc vào các nhóm khách hàng khác nhau và khoảng cách địa lý, nhưng hầu hết mọi khách hàng đều sẽ nhận được một hình thức giảm giá nào đó.

Trên thị trường PC, HP đã trở nên cạnh tranh hơn về giá cả hơn bất cứ lúc nào trước đây, nhưng dây chuyền cung cấp sản phẩm hiệu quả của Dell cho phép hãng vẫn đánh bại được HP về mặt giá cả.

Bằng cách lắp đặt PC chỉ khi được đặt hàng, Dell có thể phù hợp mức giá của PC với các mức giá thành phần, nhanh chóng tận dụng sự dao động về giá cả của thiết bị lưu trữ và bộ nhớ. Ngược lại, HP đã dựng sẵn PC với các thành phần đầy đủ, và sau đó chuyển đến các nhà phân phối và bán lẻ, làm mất cơ hội nhanh chóng phản ứng với những thay đổi về giá cả thiết bị.

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,