221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466804
Yahoo chặn mọi truy cập từ Trillian
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Yahoo chặn mọi truy cập từ Trillian
,
Yahoo đã bắt đầu chặn phần mềm chat Trillian Cerulean Studios, không cho giao tiếp với các khách hàng chat Yahoo Messenger của mình. Đây là động thái mới nhất của Yahoo trong việc ngăn chặn các đối tác thứ ba kết nối vào các dịch vụ của mình.

Trước đó, Yahoo đã nâng cấp dịch vụ YM của mình và ngăn cản các khách hàng của Trillian giao tiếp với người dùng chat Yahoo, nhưng sau đó Trillian đã đưa ra một bản sửa lỗi để khắc phục vấn đề này.

Hôm thứ năm tuần trước, một số khách hàng Trillian bắt đầu thông báo không thể giao tiếp với người dùng Yahoo Messenger. Một phát ngôn viên Yahoo hôm thứ sáu đã khẳng định việc người dùng Trillian không thể truy nhập vào Yahoo Messenger là do chính sách mới đây của Yahoo.

Yahoo trước đó đã thông báo có thể sẽ yêu cầu người dùng các phiên bản Yahoo Messenger cũ phải nâng cấp lên phiên bản cao hơn để có thể sử dụng dịch vụ nhằm buộc khách hàng không thể dùng phiên bản cũ để giao tiếp với các chương trình như Trillian. Cùng với việc buộc nâng cấp này, Yahoo cho biết sẽ ngăn cản truy cập của các dịch vụ nhắn tin nhanh IM bên ngoài như Trillian. Yahoo đã đặt ra thời hạn thứ tư tuần này cho việc buộc khách hàng nâng cấp và ngăn chặn Trillian.

Một thông báo trên site của Trillian cho biết có mốt vấn đề có thể gây ra lỗi hoặc sai mật khẩu khi kết nối vào Yahoo. Người dùng Trillian cho biết không thể nhìn được danh sách bạn chat của mình khi kết nối vào Yahoo.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,