221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466976
Windows iTunes gây ra những phản ứng trái ngược
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Windows iTunes gây ra những phản ứng trái ngược
,

Một lượng lớn khách hàng Windows đã đổ xô đến với cơ hội được dùng thử phần mềm nghe nhạc iTune của Apple Computer và có các phản ứng rất đa dạng: Từ tán dương không tiếc lời cho đến than phiền về các lỗi sự cố.

Apple không cho biết bao nhiêu người đã tải xuống phần mềm nghe nhạc miễn phí này, nhưng một giám đốc cho biết nó đã được phổ biến cực kỳ rộng rãi kể từ sau khi Giám đốc điều hành Apple Steve Jobs công bố vào thứ năm tuần trước.

Diễn đàn thảo luận hỗ trợ của Apple nhận được đầy ắp các lời ca tụng, những lo ngại về các lỗi và những lời phàn nàn về những thứ không có - trong trường hợp này là các hỗ trợ cho các định dạng nhạc khác và các máy nghe nhạc số ngoài máy iPod của Apple.

Phần lớn trong số các khách hàng đã tải phần mềm này là những người đã dùng dịch vụ iTunes trên máy Mac từ trước. Họ cho biết rất hài lòng khi có thể chạy cùng phần mềm đó trên máy Windows ở gia đình hoặc công sở của họ.

Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng vui vẻ với cảm nhận về dịch vụ iTunes trên PC của mình. Một trong những than phiền nhiều nhất là người dùng Windows 2000 Professional cài phần mềm iTunes thông báo đã bị treo máy.

Giám đốc điều hành của Microsoft, ông Steve Ballmer cho biết, dịch vụ âm nhạc của Apple là quá hạn chế đối với người dùng Windows.

Bình Minh - Theo CNET, PC World

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,