221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
466999
Sony Ericsson tung ra 2 mẫu điện thoại camera mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sony Ericsson tung ra 2 mẫu điện thoại camera mới
,

Nhà sản xuất điện thoại di động liên doanh của Nhật Bản và Thuỵ Điển Sony Ericsson vừa giới thiệu hai mẫu điện thoại màn hình màu có camera mới, nhằm chiếm lĩnh thị trường điện thoại gắn camera đang phát triển nhanh chóng.

Hãng sản xuất ĐTDĐ lớn thứ năm thế giới này đã tung ra sản phẩm điện thoại P900 camera-Personal Digital Assistant, là một phiên bản cải tiến của sản phẩm thành công P800 trước đó.

P900, ở mức cao nhất trong khung giá sản phẩm của SonyEricsson, sẽ được bán tại châu Âu và châu Á-Thái Bình Dương trong quý IV năm nay, khi khách hàng gia tăng nhu cầu tiêu dùng nhiều nhất trong năm. Sản phẩm này sẽ được đưa ra thị trường Trung Quốc và Mỹ trong qúy I năm 2004.

Sản phẩm mới thứ hai là T630. Nó Itương tự với model máy rất thành công T610 của Sony Ericsson, sản phẩm đã giúp công ty có lợi nhuận trong qúy III sau một thời gian dài thua lỗ.

T630, được Sony Ericsson cho biết sẽ có giá tương đương với sản phẩm tầm trung T610, sẽ được bán ở Trung Quốc trong quý IV năm nay và sẽ có mặt tại châu Âu vào quý I năm 2004.

Hai mẫu máy mới này sẽ tiếp nối ba loại điện thoại màn hình màu được tung ra thị trường vào tháng 9 của Sony Ericsson, mở rộng thêm các mẫu sản phẩm không đắt tiền của hãng này.

Các nhà phân tích đã lưu ý rằng Sony Ericsson cần có thêm các loại điện thoại rẻ tiền hơn để có thể giành thị phần, nhưng hãng này cho biết sẽ tập trung vào các sản phẩm cao cấp nhiều hơn để xây dựng thương hiệu của mình.

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,