221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467090
BellSouth cung cấp dịch vụ VoIP cho doanh nghiệp
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
BellSouth cung cấp dịch vụ VoIP cho doanh nghiệp
,

Hãng cung cấp dịch vụ điện thoại nội hạt BellSouth của Mỹ cho biết họ đã lên kế hoạch bán các dịch vụ điện thoại Internet, hay VoIP, cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công ty điện thoại tại thành phố Atlanta, có 45 triệu thuê bao tại 15 nước, đã nhấn mạnh dịch vụ mới này là ''cách chuyển đổi dễ dàng đến dịch vụ Voice over Internet Protocol''. Công ty này cho biết các doanh nghiệp muốn một dịch vụ cho phép họ chuyển dần sang các hệ thống điện thoại dựa trên Internet mà không cần thay đổi lại mạng của mình.

Dịch vụ điện thoại này được cung cấp ở một số bang, các cơ quan liên bang và toà án đang phải xoay xở với việc chuyển đổi sang công nghệ mới nổi này. Trong khi các loại điện thoại truyền thống sử dụng các mạng riêng biệt, các cuộc gọi VoIP được truyền qua Internet. Kết quả, các cuộc gọi kiểu mới này rẻ hơn và có thể đi đến mọi nơi, không bị hạn chế trong các mạng điện thoại riêng lẻ.

Uỷ ban truyền thông liên bang Mỹ trong tuần này đã nhận các bản giải trình của 50 công ty về vấn đề liệu chính phủ có nên sử dụng dịch vụ này không và triển khai như thế nào.

Trong giải trình của mình, BellSouth đưa ra kết luận rằng chính quyền liên bang cần đưa ra một kế hoạch toàn quốc để tránh hiện tượng mà các luật sư của hãng này cho là ''tiềm ẩn sự phân tách và không đồng bộ trong quyết định của từng bang''.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,