221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467388
250 game mới ''nhấn chìm'' khách hàng trong mùa lễ hội
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
250 game mới ''nhấn chìm'' khách hàng trong mùa lễ hội
,

Khách hàng đi sắm game trong mùa giáng sinh này sẽ phải ''ngụp lặn'' trong một biển các sản phẩm video game mới sắp được tung ra. Ước tính có khoảng 250 game mới dự kiến sẽ được ra mắt trong mùa lễ hội cuối năm nay để phục vụ nhu cầu mua sắm, thường chiếm gần một nửa doanh số 10 tỷ USD hàng năm của ngành công nghiệp này.

Bất kể bạn ưa thích sự mô phỏng của các tác phẩm thành công nhất Hollywood, những cuộc chiến lịch sử hiện thực hay các cuộc đua của những chiếc xe đồ chơi quen thuộc với trẻ nhỏ, bạn sẽ lựa chọn được những trò game mới nhất cho mình trong mùa lễ hội này.

Nền tảng phổ biến nhất của các bộ game video hầu như không thay đổi: GameCube và Game Boy Advance của Nintendo, PlayStation2 của Sony và sự thống trị Xbox của Microsoft, cùng với một số game kinh điển khác dành cho PC.

Trong khi thế hệ game console tiếp theo còn phải chờ vài năm nữa để hoàn thiện, Nintendo, Microsoft và Sony đã giảm giá sản phẩm game của mình nhằm thu hút thêm các khách hàng mới.

Với giá 99 USD, sản phẩm GameCube có giá rẻ nhất trong dòng video game console. Sony và Microsoft cũng đã hạ giá sản phẩm game của mình xuống mức thấp hơn, thay vì cung cấp cả một bộ sản phẩm bao gồm bộ trò chơi, một số game và các phụ kiện hỗ trợ (chẳng hạn như một adapter kết nối Internet) với giá gần 200 USD.

Các bộ phim hành động cũng thường được chuyển thể thành nội dung của các video game. Năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Game ''Terminator 3: Rise of the Machines'' được tái hiện y chang sản phẩm phim trên đĩa DVD. Bạn sẽ được thủ vai kẻ huỷ diệt của diễn viên vạm vỡ nhất thế giới Arnold Schwarzenegger.

Không chịu chậm chân so với bộ phim ''Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở về của hoàng đế'', các nhà sản xuất game đang cung cấp ba game dựa trên nhân vật sở hữu chiếc nhẫn vạn năng

Các game chiến tranh đang nổi lên trong năm nay, với 3 tiêu đề game nổi bật đảm bảo đủ khác biệt để khiến bạn phải quan tâm. ''Call of Duty'' dành cho PC là một game ấn tượng của video số, trong đó bạn vào vai lực lượng đồng minh trong cuộc Đại chiến thế giới II với một loạt nhiệm vụ trên khắp châu Âu. Một game chiến trận khác, ''Medal of Honor: Rising Sun'', mô phỏng cuộc chiến ở Thái Bình Dương, bắt đầu với một cuộc tháo chạy khỏi một chiếc tàu chiến bị phá huỷ trong cuộc tấn công Trân Châu Cảng.

''Counter-Strike'' lần đầu tiên dành cho Xbox và đưa tất cả nhóm khủng bố và chống khủng bố chơi trên sơ đồ mà những tay game PC đã đấu với nhau trong vài năm nay. Để có được game hấp dẫn chống lại những kẻ thù của nhân loại này, bạn cần phải có một tài khoản Xbox Live với chi phí 50 USD/năm.

Bình Minh - Theo AP

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,