221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467499
Yahoo ra dịch vụ giá thấp cho kết nối băng thông rộng
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Yahoo ra dịch vụ giá thấp cho kết nối băng thông rộng
,

Yahoo Inc. sẽ cung cấp bộ dịch vụ gia tăng cao cấp được chờ đợi từ lâu của mình cho các khách hàng đang sử dụng kết nối Internet băng thông rộng trong tháng cuối năm này. Điều đáng chú ý là mức giá của bộ dịch vụ thấp hơn so với các đối thủ chính của Yahoo.

Với mức giá ban đầu 5,95 USD/tháng - cùng khuyến mãi dùng thử miễn phí trong 3 tháng đầu - dịch vụ Yahoo Plus đánh dấu một sự mở rộng phạm vi cung cấp thuê bao của Yahoo đến những người dùng nằm ngoài quan hệ đối tác thành công của hãng với nhà cung cấp điện thoại nội vùng SBC Communications Inc. 

Yahoo đã tuyên bố với các nhà phân tích trong tháng 2 năm nay rằng hãng sẽ thiết lập một bộ các dịch vụ cao cấp ''đường truy cập của riêng bạn''. Nhưng các mức giá thấp và chính sách dùng thử miễn phí dài hạn của hãng đã khiến nhiều người cho rằng Yahoo muốn thu hút người dùng trước sự cạnh tranh của AOL và MSN.

Dịch vụ Yahoo mới bao gồm một số dịch vụ và nội dung tương tự như dành cho các khách hàng SBC Yahoo DSL, nhưng được thiết kế dành cho người dùng sử dụng bất kỳ kết nối Internet nào và với mọi ISP.

America Online, một bộ phận của Time Warner Inc., đã quảng bá mạnh mẽ cho dịch vụ ''AOL for Broadband'', với giá ban đầu là 14,95 USD/tháng. Trong tháng 8, Microsoft Corp. cho biết sẽ tung ra mọt phiên bản dịch vụ truy cập MSN của mình cho các khách hàng có các kết nối băng thông rộng MSN Premium với giá chỉ 9,95 USD/tháng.

Trải qua những năm tháng với vai trò là một dịch vụ tìm kiếm và cổng web chỉ sống nhờ vào doanh thu quảng cáo, Yahoo đã dần mở rộng ra các dịch vụ trực tuyến khác, chẳng hạn như tìm việc làm và giới thiệu bản thân để tìm bạn đời, và là những dịch vụ thuê bao có phí.

Yahoo Plus cũng bao gồm account hòm thư cao cấp có dung lượng lớn, các công cụ chống spam, phần mềm tin nhắn nhanh IM, lưu trữ ảnh trực tuyến, Internet radio phát trực tuyến, kênh xem video trực tuyến, một trình duyệt Web có thể được tuỳ biến...

Bình Minh - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,