221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467650
Sony Ericsson thử nghiệm chơi game multiplayer trên máy ĐTDĐ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sony Ericsson thử nghiệm chơi game multiplayer trên máy ĐTDĐ
,

 Hãng sản xuất điện thoại di động (ĐTDĐ) Sony Ericsson vừa triển khai thử nghiệm dịch vụ chơi game trực tuyến multiplayer. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho người sử dụng khả năng chơi game trực tuyến với nhiều người trên thế giới thông qua ĐTDĐ được sản xuất bởi Sony Ericsson.

Game được giới thiệu sẽ là Rally (game chơi 4 người) và RC Battle (game chơi 8 người). Cả hai game này đều có thể chơi với nhiều model của Sony Ericsson: T300, T306, T310, T316, T226, T230, T608, T610, T616, Z600, Z608 và T630. Dịch vụ mới này sẽ được giới thiệu trên mục ''Fun and Download'' trên website của công ty.

Đây là một dịch vụ mới hứa hẹn nhiều điều thú vị. Sony Ericsson đã dựa trên thành công của các game trực tuyến thông qua công nghệ Bluetooth và Infrared để phát triển hệ thống của mình. Theo đó, các game mới trên mạng điện thoại di động sẽ được cải tiến hơn về màu sắc, tốc độ và chất lượng.

Cuộc thử nghiệm lần này sẽ tiến hành xác định nhu cầu thực sự của thị trường đối với game trực tuyến cũng như kiểm tra khả năng hoạt động của hai dòng game cơ bản là ''real time'' (game thời gian thực) và ''turn based'' (game chơi theo luật) trên mạng điện thoại di động.

Dịch vụ này sẽ được thử nghiệm đến khoảng đầu năm 2004.

Hải Linh - Theo Cellular

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,