221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467766
Epson ''cấy ghép'' máy in màu vào tivi số
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Epson ''cấy ghép'' máy in màu vào tivi số
,

I-Today - Là một trong những tiêu điểm kết hợp sản phẩm ''không bình thường nhất'' tại hội chợ hàng điện tử tiêu dùng CES 2004 ở Las Vegas, Epson America đã tung ra một loại TV LCD có tích hợp một máy in màu ngay bên dưới, cho phép in ra những hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Hai mẫy sản phẩm tivi màn hình tinh thể lỏng Livingstation HDTV LCD của Epson là bước đột phá đầu tiên của hãng vào thế giới TV màn hình lớn. Cả hai mẫu sản phẩm này đều sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 3 tới. Tivi Epson Livingstation LS47P1 47-inch sẽ có mức giá bán lẻ ước tính là 3499 USD, còn chiếc Livingstation LS57P1 57-inch sẽ là 3999 USD.

Epson, nổi tiếng hơn với các máy in, có vẻ không phủ nhận kế hoạch tích hơn các máy in màu bên trong hai loại tivi trên. Đây là các loại máy in có thể tạo ra các hình ảnh không viền 4x6-inch. Cả hai loại TV này cũng có một ổ CD-R/RW và các khe cắm cho các loại thẻ bộ nhớ phổ biến như SD, MMC, Memory Stick, CompactFlash, và SmartMedia.

Các loại TV này còn có một tính năng hẫn dẫn khác: Khả năng đóng băng hình ảnh ''Freeze Image'', cho phép người dùng dừng hình ảnh phim video, kênh TV trực tiếp hoặc các hình ảnh số. Các hình ảnh dừng lại trên màn hình này sau đó có thể được in ra thành ảnh qua máy in ngay bên dưới.

Cả hai loại tivi trên đều có độ phân giải nguyên gốc 1280x720, tỷ lệ cạnh màn hình gốc 16:9, và tỷ lệ tương phản 800:1. Chúng còn được trang bị 2 phím chuyển kênh cho các màn hình nhỏ cạnh nhau phân chia trên màn hình lớn, với góc nhìn màn hình 130o chiều ngang và 49o chiều đứng. Cả hai loại màn hình đều tích hợp hệ thống loa stereo bên trong.

Bình Minh - Theo PC World

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,