221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
467965
Siemens giới thiệu điện thoại bút mới tại triển lãm CeBit
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Siemens giới thiệu điện thoại bút mới tại triển lãm CeBit
,

Siemens vừa thông báo sẽ giới thiệu loạt sản phẩm di động mới, bao gồm cả điện thoại bút cải tiến tại triển lãm CeBIT, được tổ chức tại Hannover, Đức từ ngày 18-24/3 tới.

Một sản phẩm mới trong số đó là mẫu điện thoại chống va đập, được thiết kế khá 'hầm hố' có thể chống thấm nước và bụi đất. Nó được mô tả giống như ''Người kế thừa xứng đáng của huyền thoại ME 45''. Các tính năng gồm 1 camera VGA cho những bức ảnh tĩnh và video rõ nét, thêm vào đó là một màn hình rộng giúp cải thiện trò chơi di động.

Siemens cũng sẽ làm nổi bật một mẫu điện thoại cố định không dây với camera tích hợp bên trong và chức năng tin nhắn MMS giúp chia sẻ ngay những bức ảnh với bạn bè và người thân thông qua mạng cố định.

Với kiểu dáng đặc biệt, điện thoại bút (PenPhone) là mẫu điện thoại di động ba băng tần mới nhất của Siemens. Nó cho phép người sử dụng viết những số điện thoại ảo trên mọi chất liệu và nhập chúng vào bằng cách như vậy. Thêm vào đó, điện thoại bút còn được tích hợp thiết bị nhận dạng chữ viết tay và tin nhắn SMS có thể viết trực tiếp vào điện thoại di động. Sản phẩm này sẽ được trưng bày tại khu vực các sản phẩm cải tiến và họ không chắc rằng PenPhone có được sản xuất hàng loạt không.

Siemens mobile cho biết họ cũng sẽ đưa ra thị trường các thiết bị di động mới khác trong vài tuần tới trước khi diễn ra triển lãm CeBIT.

Hải Linh - Theo Mobile TN

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,