221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468146
Windows Mobile ''phất'' tại hội nghị 3GSM!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Windows Mobile ''phất'' tại hội nghị 3GSM!
,
Sản phẩm trưng bày tại Hội nghị 3GSM

I-Today - Hội nghị thế giới 3GSM 2004 vừa diễn ra (23-26/2) tại Cannes, Pháp, là sự kiện viễn thông công nghệ thông tin lớn của tháng 2 này với các phần diễn đàn, hội thảo, triển lãm, diễn thuyết của nhiều nhà lãnh đạo và công ty viễn thông hàng đầu thế giới. Công ty phần mềm Microsoft cho biết, tại đây, sản phẩm phần mềm Windows Mobile chuyên dùng cho Pocket PC và Smartphone đã nhận được nhiều hợp đồng hợp tác với các công ty viễn thông.

TIM, nhà khai thác di động lớn nhất của Italia cùng với hơn 50 nhà khai thác di động và nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu đã cho biết sẽ đưa ra thị trường các thiết bị sử dụng phần mềm Windows Mobile. Hãng điện thoại di động Motorola cũng ra mắt 2 thiết bị không dây Motorola MPxMotorola MPx 100 có cài đặt sẵn Windows Mobile. Những thiết bị này đều có thiết kế tiên tiến nhất hiện nay, với các chức năng tiện dụng như: truy cập e-mail, messaging, media, kết nối Bluetooth,...

Microsoft cho biết, xuất phát từ nhu cầu sử dụng khá khả quan như vậy của khách hàng, họ đã xuất bản một tài liệu về bảo mật Windows Mobile, tiêu đề ''Các thiết bị dựa trên Windows Mobile và tính bảo mật � Bảo vệ thông tin nhạy cảm của doanh nghiệp''. Cũng để kết nối tốt hơn các doanh nghiệp với nguồn nhân lực làm việc lưu động, Microsoft đã hợp tác với một nhà cung cấp phần mềm messaging tích hợp Fenestrae, nhằm đưa ra giải pháp dựa trên Microsoft Exchange, cho phép khách hàng viễn thông và doanh nghiệp có thể cung cấp một số công cụ thông tin liên lạc. Giải pháp này cho phép người sử dụng phần mềm máy khách Outlook messaging & collaboration trên máy tính để bàn có thể gửi nhắn tin SMS đến điện thoại di động.

Ngọc Huyền - Theo InfoWorld, 3GSM News

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,