221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468763
Yahoo Messenger: Phiên bản mới!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Yahoo Messenger: Phiên bản mới!
,

I-Today - Các ''fan'' của YM từ hôm nay (26/4) lại có thể ''thay đổi không khí chat'' với phiên bản mới nhất của chương trình nhắn tin tức thời Yahoo Messenger. Phiên bản mới với giao diện sinh động, màu sắc, tích hợp nhiều tính năng đa phương tiện, và đặc biệt, nó tương thích chặt chẽ với các công cụ khác của Yahoo.

Chẳng hạn, người sử dụng có thể kết nối và tìm kiếm sổ địa chỉ ngay trong cửa sổ Yahoo Instant Messenger (IM), lựa chọn hình ảnh hiển thị đại diện (avatars), sử dụng nhiều gấp ba số lượng các biểu tượng cảm xúc (emoticons), chơi game tương tác, chia sẻ file ảnh,...Phiên bản mới này cũng hỗ trợ rộng hơn tính năng video trên YM, cửa sổ hiển thị webcam rộng hơn, ảnh có độ nén tốt hơn, xử lý 20 khung hình/giây trong điều kiện kết nối băng rộng.

Chương trình trò chơi (Games) cho phép 2 đối thủ ''đấu'' với nhau trực tiếp trên cửa sổ IM. Các kết quả tìm kiếm thì được tích hợp ngay trong IM và chia sẻ với nhiều bạn bè trên IM. ''Kho'' emotions của phiên bản mới này chứa 48 biểu tượng, so với 13 biểu tượng của phiên bản trước, bởi theo Yahoo, có khoảng 2 triệu thông điệp có chèn các biểu tượng cảm xúc được gửi đi hàng tháng.

Một dịch vụ mới nữa được tích hợp trong cửa sổ YM là dịch vụ âm nhạc radio Internet LAUNCHcast Radio. Dịch vụ này có thể hiển thị tên bài hát mà người sử dụng đang nghe trong phần thông điệp trạng thái (status message).

Còn nhiều tính năng nữa...., hãy khám phá bằng cách download về máy của bạn tại địa chỉ này: http://messenger.yahoo.com/beta/download.html;_ylt=Avaq7TYlYQAb2fjhzUy7GV8N2sEF

Huyền Chi - Theo PC World

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,