221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468799
Microsoft lùi hạn phát hành XP SP2
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Microsoft lùi hạn phát hành XP SP2
,

I-Today - Microsoft đã lùi kế hoạch về ngày phát hành bản nâng cấp Windows XP Service Pack 2 lại khoảng 1 tháng.

Hãng phần mềm lớn nhất thế giới ban đầu cho biết Windows XP Service Pack 2 sẽ được đưa ra bản chính thức cuối cùng trong nửa đầu năm nay, nhưng một đại diện của Microsoft cho biết hôm thứ tư tuần này (28/4) rằng việc phát hành bản SP2 có khả năng sẽ muộn hơn trong mùa hè năm nay.

Windows XP Service Pack 2 phần lớn được dự tính nhằm củng cố khả năng bảo mật của Windows XP, nhưng đồng thời cũng thêm các tính năng mới, chẳng hạn như chặn quảng cáo pop-up vào trình duyệt Internet Explorer.

Về nội tại, Microsoft hiện đang đặt mục tiêu phát hành vào tháng 7, chậm hơn 1 tháng so với kế hoạch dự kiến trước đó vào tháng 6. Microsoft hiện đã phát hành phiên bản SP2 ''ứng viên phát hành'' gần đạt mức hoàn thiện, nhưng đang có kế hoạch hình thành một phiên bản khác trước khi đóng dấu chứng nhận hoàn chỉnh vào sản phẩm này.

Đại diện của Microsoft cho biết hãng vẫn đang cố gắng tích hợp các phản hồi nhận được từ những người thử nghiệm phần mềm nâng cấp này vào phiên bản cuối cùng.

Microsoft đã điều chuyển một lượng lớn nhân viên Windows đang phát triển hệ điều hành Long Horn sang tập trung vào hoàn thiện bản Windows XP SP2. Việc điều chuyển này đã làm chậm thêm khung thời gian hoàn thiện Longhorn.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,