221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468855
NTT DoCoMo khuyếch trương ĐTDĐ Internet nhỏ nhất thế giới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
NTT DoCoMo khuyếch trương ĐTDĐ Internet nhỏ nhất thế giới
,

I-Today - Hãng cung cấp dịch vụ điện thoại di động hàng đầu Nhật Bản NTT DoCoMo Corp. đã công bố loại điện thoại mà hãng tự cho là điện thoại di động kích thước nhỏ nhất thế giới có khả năng kết nối Internet .

Hiện nay, loại điện thoại di động tiền mini ''premini'' được sản xuất bởi hãng Swedish (Nhật Bản) liên doanh với hãng Sony Ericsson có kích cỡ là: dài 9cm (tức là 3,6 inche), rộng 3,9cm và dày 1,9cm.

Đối tượng tiêu thụ sản phẩm là những khách hàng nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 30, thích dùng loại điện thoại này hơn là những chức năng cần thiết nhỏ đến mức tối thiểu trên điện thoại di động của họ.

Các viên chức của hãng NTT DoCoMo dự kiến rằng: bộ phận cải tiến của điện thoại di động nhỏ nhất thế giới được dự kiến ra mắt ở Nhật Bản vào giữa năm 2004.

Trọng lượng của chiếc điện thoại này chỉ có 69 gram (tức 2,42 ounce), nhẹ hơn 1 gram so với chiếc điện thoại di động của công ty công nghệ cao NEC Corp. (Nhật Bản) được giới thiệu hồi tháng 2 vừa qua ở thị trường Trung Quốc, và đã được khuyếch trương là chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới tại thời điểm đó.

Điện thoại di động gắn camera hiện nay của NEC đo được 8,5cm chiều dài, 5,4cm chiều rộng và 8,6mm bề dày.

Thanh Tú - Theo AFP

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,