221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468953
Sony trình làng mẫu màn hình LCD xách tay
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sony trình làng mẫu màn hình LCD xách tay
,

I-Today -Sony cho biết họ đã tung ra thị trường loại tivi màn hình tinh thể lỏng (LCD) xách tay không cần dây nối với cáp hay ăngten. 

Tuần này, Sony đã giới thiệu hai mẫu tivi LocationFree Portable Broadband tại cuộc Triển lãm giải trí gia đình. Theo đại diện của Sony mẫu tivi LF-X1 12,1-inch, nặng 5 pound (2,27kg) với độ phân giải 800x600, sẽ được bán với giá 1.500 USD, còn LF-X5 màn hình 7-inch, độ phân giải 800x480, sẽ có giá 1.000 USD. 

Chương trình tivi không phải là tất cả những gì bạn có thể bắt được bằng bộ LocationFree. Bạn còn có thể xem ảnh bằng tivi 12,1 inch có gắn rãnh CompactFlash và thẻ nhớ (7-inch không có thẻ nhớ), duyệt Web bằng một trình duyệt có sẵn, gửi và nhận e-mail bằng bàn phím phần mềm trên màn hình. Mẫu tivi 12,1-inch còn có tính năng ghép hình và có một đầu vào A/V để kết nối với máy quay xách tay, PlayStation 2, đầu DVD hoặc các phụ trợ khác. Cả hai mẫu tivi trên đều có dàn loa lập thể, riêng loại 7-inch còn có thêm một headphone.

Trạm cơ sở của hai mẫu tivi trên gồm một bộ điều khiển NTSC, một cổng ethernet, hai đầu vào video, một cổng USB (kết nối với một modem tương ứng tuỳ chọn) và một Blaster IR cho việc kiểm soát từ xa. TV xách tay có thể bắt tín hiệu bằng một trong ba chuẩn của Wi-Fi. 

Phương Thuý - Theo PC World

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,