221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
468987
Giá N-Gage mới của Nokia có thể rẻ hơn so với dự kiến ban đầu
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Giá N-Gage mới của Nokia có thể rẻ hơn so với dự kiến ban đầu
,

Hôm thứ tư (26/5), nhà sản xuất ĐTDĐ lớn nhất thế giới Nokia đã bắt đầu xuất xưởng mẫu điện thoại trò chơi N-Gage cải tiến của mình, và cho biết do được trợ giá nên các sản phẩm này có thể được bán rẻ hơn dự kiến.

Nokia cho biết mức giá bán điện thoại này ở Châu Âu, Châu Phi và Châu Á - Thái Bình Dương là gần 49,99 euro (60,60 USD) đối với trường hợp được trợ giá và 50 euro là giá ban đầu công ty áp dụng hồi tháng 4 khi N-Gage trình làng.

Damian Stathonikos- Phát ngôn viên của Nokia cho biết ''Sản phẩm này có thể không thu được lợi nhuận trong một số thị trường có trợ giá. Mức giá cao nhất của loại điện thoại này hiện nay là 199 euro''.

Sau buổi trình làng N-Gage hồi năm ngoái, Nokia thừa nhận doanh số bán đã không đạt được con số dự kiến do màn hình quá nhỏ và bất tiện do người sử dụng phải tháo pin trước nếu muốn chuyển sang trò chơi khác.

N-Gage thất bại ngay sau khi Nokia đưa ra lời cảnh báo về lợi nhuận trong tháng 4 vừa qua do hãng này không thể đáp ứng được nhu cầu thị trường vì thiếu hụt các mẫu điện thoại.

Công ty hiện đã giảm giá một số điện thoại nhằm chiếm lĩnh lại thị phần và cho biết lợi nhuận máy cầm tay sẽ vẫn phải chịu sức ép cho đến khi nó có sức cạnh tranh hơn. 

Phương Thuý - Theo Reuters

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,