221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
469010
Nokia tung N-Gage QD ra thị trường châu Âu và thế giới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Nokia tung N-Gage QD ra thị trường châu Âu và thế giới
,
I-Today - Người nghiền game di động đã có thể tiếp cận sản phẩm ĐTDĐ kiêm máy chơi game mới nhất của Nokia - N-Gage QD. Thiết bị này cho phép người sử dụng kết nối trực tiếp qua sóng di động tới cộng đồng game trực tuyến N-Gage Arena.

Nokia đã bắt đầu chuyển sản phẩm điện thoại game N-Gage QD tới các thị trường châu Âu, châu Phi và châu Á Thái Bình Dương.

N-Gage QD trang bị một khe cắm đa phương tiện có thể tráo đổi nóng (khi đang sử dụng), thời gian dùng pin dài hơn, các phím điều khiển game được cải tiến, màn hình sáng hơn và các tính năng smartphone.

Thiết bị này hỗ trợ cả việc quản lý thông tin cá nhân như một máy PDA, một trình duyệt XHTML, e-mail và khả năng download và cài đặt các ứng dụng bổ sung Series 60. Thiết bị này có giá ước tính khoảng 49,99 bảng Anh với hợp đồng sử dụng.

Nokia tuyên bố rằng thiết bị kết nối vào mạng game trực tuyến N-Gage Arena mới này sẽ cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào cộng đồng N-Gage Arena khi đang di chuyển.

Các thành viên có thể giao tiếp với nhau, download các nội dung độc đáo, truy cập các thống kê xếp hạng, tham gia vào các sự kiện và hoạt động của cộng đồng game này.

Thiết bị nâng cấp này vẫn hỗ trợ các game N-Gage hiện có, cũng như các tiêu đề game N-Gage sắp sửa được tung ra như Ashen: Pathway to Glory Pocket Kingdom: Own The World, và các thành công nhưThe Sims: Bustin' Out, Crash Nitro KartTiger Woods PGA Tour 2004. Sản phẩm N-Gage QD sẽ được bán tại các cửa hàng chuyên game và các nhà cung cấp dịch vụ di động.

Bình Minh - Theo VUNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,