221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
469096
Ổ cứng mini 60 GB của Toshiba sẽ nâng cấp iPod?
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Ổ cứng mini 60 GB của Toshiba sẽ nâng cấp iPod?
,

I-Today - Hôm thứ tư tuần này (2/6), hãng Toshiba cho biết đã lên kế hoạch tung ra sản phẩm ổ cứng mini 1.8-inch mới với dung lượng 60GB, tạo điều kiện mở đường tiềm năng cho các sản phẩm máy nghe nhạc iPod của Apple có thể lưu giữ nhiều bài hát hơn.

Ổ cứng 60GB có kích thước đĩa 1.8 inch này, sản phẩm đã được đưa ra thảo luận tại hội chợ Computex ở Đài Loan, dự kiến sẽ được tung ra vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu năm nay, theo tuyên bố của một phát ngôn viên Toshiba tại Mỹ.

Apple Computer chưa có bình luận gì về các thiết bị iPod tương lai, nhưng từ trước tới giờ, hãng này đã luôn nâng cấp dung lượng mới cho iPod ngay khi có sản phẩm ổ cứng mới của Toshiba, nhằm tăng cường khả năng lưu trữ các bài hát cho người sử dụng. Hiện tại dung lượng của máy iPod là 40GB. 

Theo Apple, ổ cứng 40GB trong máy iPod hiện có thể chứa được khoảng 10.000 bài hát. Từ đầu, Apple đã sử dụng các ổ cứng 1.8-inch của Toshiba cho các sản phẩm iPod của mình. Tuy nhiên với sản phẩm iPid mini, Apple lại sử dụng loại ổ cứng 1-inch, 4GB của Hitachi. Với sản phẩm ổ cứng mini 1,8 inch mới của Toshiba, người dùng iPod có thể lưu trữ được tới 15 ngàn bài hát.

Một đại diện của Toshiba cho biết không thể khẳng định rằng liệu có phải sản phẩm ổ 1,8 inch 60GB của mình là tập trung cho các thiết bị nghe nhạc của Apple hay không. Còn Apple thì từ chối bình luận về sản phẩm ổ cứng này của Toshiba

Các sản phảm ổ cứng mini đang trở nên phổ biến như một phương tiện để lưu giữ dữ liệu trong các sản phẩm điện tử tiêu dùng, chẳng hạn như máy nghe nhạc số và các máy quay video số.

Ổ cứng 1.8-inch mới của Toshiba có hai tấm đĩa cứng, mỗi tấm lưu giữ được 30GB dữ liệu. Đây là một bước nhảy vọt so với dung lượng tối đa 20GB được lưu trên mỗi đĩa cứng trong sản phẩm ổ 1.8-inch dung lượng lớn nhất hiện nay của Toshiba, 40GB.

Bình Minh - Theo CNET

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,