221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
469154
TiVo đánh tiếng cung cấp nội dung Net, giảm giá dịch vụ
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
TiVo đánh tiếng cung cấp nội dung Net, giảm giá dịch vụ
,

TiVo - hãng thiết bị thu chương trình TV của Mỹ - đang phát triển các dịch vụ mới để cho phép các bộ phim và bài hát có thể download về các đầu ghi video số của mình, đồng thời giảm giá các dịch vụ hiện có để thu hút lượng thuê bao cho sản phẩm bộ ghi lại chương trình TV.

Tại một sự kiện ở New York trong tuần này, công ty TiVo tại San Jose, Calif. (Mỹ) sẽ công bố việc cắt giảm giá cho các dịch vụ sử dụng máy thu video số (DVR) độc lập Series2 của mình. Phần mềm mạng của TiVo - một tuỳ chọn giá 99 USD có tên Home Media Option - trở thành một phần trong dịch vụ tiêu chuẩn của hãng được cung cấp cho cả các thuê bao tháng và thuê bao trọn đời.

TiVo cũng sẽ giảm giá cho khách hàng mua thêm các bộ DVR TiVo đa năng. Mức thuê bao tháng cho bộ thu đầu tiên sẽ vẫn là 12,95USD, nhưng các đầu thu sau sẽ chỉ còn 6,95USD. Các thuê bao trọn đời sẽ vẫn là 299USD.

TiVo cho biết không có thay đổi nào được dự kiến cho mức giá hay các tính năng được cung cấp với các hộp DirecTV TiVo.

TiVo đã phát triển các dịch vụ cao cấp cho khả năng download các bộ phim và bài hát số qua mạng Internet, cũng như các dịch vụ quảng cáo mới. Nhưng hiện chưa có khung thời gian nào được đặt ra cho các tính năng này, theo lời một đại diện của hãng.

Mối quan hệ của TiVo với đối tác chính, DirecTV, đã trải qua đôi chút xáo trộn trong vài ngày gần đây, khi DirecTV bán các cổ phần của mình trong TiVo và Phó chủ tịch DirecTV rời khỏi hội đồng điều hành của TiVo. Các nhà phân tích đã chỉ ra những lo ngại về chuyển biến này vì hầu hết các thuê bao của TiVo đều là từ các khách hàng của DirecTV.

Phần mềm Home Media Option là một phần trong nỗ lực cho phép các hộp thu TiVo truy cập và phân phối các nội dung số qua mạng như file nhạc hoặc các hình ảnh số được lưu trên các ổ cứng của máy tính Mac hay Windows PC, rồi truyền chúng đến một bộ tivi hoặc qua các mạng gia đình không dây hoặc có dây.

Bình Minh - Theo CNET

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,