221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
469314
Giá Sony PS3 có thể lên tới 500 USD
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Giá Sony PS3 có thể lên tới 500 USD
,

Một hãng phân tích đã cảnh báo rằng mức giá định cho thế hệ game console PS3 của tương lai có thể lên tới mức 500 USD, do những tính năng media mới bổ sung và phát triển của nó.

Hai nhà phân tích Michael Pachter và Edward Woo, tác giả của bản báo cáo Wedbrush Morgan Securities, cho rằng Sony sẽ cố tích hợp vào PS3 rất nhiều chức năng mà các model hiện hành không có: bao gồm máy ghi hình số, hay đầu ghi DVD.

Theo báo cáo này, tới cuối năm 2006, thời điểm được coi là sớm nhất có thể để tung ra PS3, tất cả những tính năng bổ sung cho hệ thống này sẽ cần đầu tư chi phí tới 250 USD, khiến cho giá thành của PS3 bị đội lên tới 500 USD.

Một khả năng khác là Sony sẽ phát hành một vài biến thể của PS3, bao gồm một phiên bản tối thiểu được thiết kế chủ yếu như một game console thông thường. Nếu họ thực hiện điều này, người sử dụng sẽ có thể chọn lựa giữa những hệ thống game thông thường với những trung tâm media giá thành cao hơn. Giới phân tích hy vọng Sony sẽ phát hành những game console đúng nghĩa game console, vì trước đó, Nintendo có vẻ đã quá mải mê chạy theo ý niệm Trung tâm media với hệ thống mới của mình mà bỏ quên tính năng game- tính năng quan trọng nhất của nó.  

Trong một tuyên bố khác, Microsoft đã phủ nhận các tin đồn rằng hệ thống Xbox 2 của hãng không tương thích với những phiên bản trước đó hay lạc hậu hơn. Nếu Microsoft muốn cạnh tranh với PS3, họ bắt buộc phải cải thiện được khả năng tương thích này.

Cầm Thi - Theo IDZ

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,