221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
457144
Microsoft đưa .Net vào Trung Quốc
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Microsoft đưa .Net vào Trung Quốc
,
 

Microsoft đã bắt tay cùng Digital China, doanh nghiệp phần mềm và nhà tích hợp hệ thống hàng đầu của Trung Quốc để phát triển gói phần mềm doanh nghiệp và chính phủ điện tử dựa trên công nghệ .Net dành cho thị trường nước này.  

Chưa đầy một tuần trước đó, chủ tịch Bill Gates còn tuyên bố rằng "người khổng lồ" Microsoft sẽ không bán phần mềm Windows giá rẻ tại Trung Quốc.

Thoả thuận mới được hy vọng sẽ giúp đỡ Digital China, hãng mới kiêm thêm lĩnh vực phân phối phần cứng, tiến thêm một bước trong tham vọng trở thành hãng dịch vụ công nghệ thông tin và phát triển phần mềm.  

Digital China mới tách ra từ Legend Group cách đây hai năm, đã phát triển phần mềm dựa trên nền .Net của Microsoft với quy mô hạn chế, chủ yếu là cho quản lý tự động và hậu cần văn phòng.

Hợp đồng mới được ký vào đầu tuần qua sẽ giúp Digital China mở rộng ứng dụng sang các khu vực trọng điểm khác như viễn thông, tài chính, khách hàng, thuế và chính phủ điện tử.

Công nghệ.Net của Microsoft là một nỗ lực đưa các phần mềm, dịch vụ trực tuyến và các ứng dụng vào chung một mái nhà của "người khổng lồ".

Cầm Thi (Theo CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,