221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
493274
Mặc áo jacket, nghe MP3 và trò chuyện không dây
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Mặc áo jacket, nghe MP3 và trò chuyện không dây
,

Nếu không chịu nổi sự vô vị vì thiếu vắng âm nhạc, sản phẩm sau là ''sự lựa chọn để mặc'' cho bạn: Áo jacket + máy nghe nhạc MP3 tăng cường.

Do Rosner GmbH & Co, một hãng thời trang của Đức thiết kế, loại jacket này thích hợp máy MP3 128MB và điều khiển bằng... những chiếc khuy vải đính trên tay áo bên trái. Còn tai nghe headphone đã được gài sẵn bên trong cổ áo. Chưa hết, trong viền cổ áo còn trang bị cả microphone không dây dành cho những mẫu điện thoại di động sử dụng công nghệ không dây Bluetooth chuẩn.  

Một module điện tử nhỏ xíu chứa máy nghe nhạc và pin (tuổi thọ lên tới 8 giờ) có thể dễ dàng tháo ra khỏi áo trước mỗi lần giặt. Rosner và hãng đối tác Infineon Technologies AG, một hãng chip máy tính nổi tiếng của Đức cho biết hiện sản phẩm mẫu mới được phát hành hạn chế và chủ yếu nhắm tới đối tượng tham giới yêu thời trang và tân tiến về công nghệ. Có giá 599 euro (725 USD), sản phẩm sẽ được bán qua website của Rosner từ tháng 8 tới.

Ngoài Rosner, Infineon còn hợp tác cùng hãng thời trang O’Neill để cho ra đời mẫu jacket trượt tuyết có trang bị máy nghe MP3. ''Chúng tôi nhìn thấy cơ hội lớn trong việc tích hợp thiết bị điện tử vào trong trang phục và đang tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển hơn nữa những mẫu quần áo tăng cường các giải pháp điện tử tích hợp.'' - Dieter May, giám đốc chiến lược và kinh doanh lĩnh vực mới của Infineon cho biết.

Cầm Thi (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,