221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
512880
Amazon ra mắt công cụ tìm kiếm Internet
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Amazon ra mắt công cụ tìm kiếm Internet
,

Amazon.com vừa ra mắt chính thức A9.com - công cụ tìm kiếm Internet, nhằm cạnh tranh với các ''đại gia'' Google, Yahoo!, MSN... 

 

Phiên bản chính thức của công cụ tìm kiếm Internet A9 được xây dựng dựa trên phiên bản beta phát hành hồi tháng Tư vừa qua, và sử dụng các thuật giải, cơ sở dữ liệu của Google kết hợp với một số tính năng tìm kiếm mới của Amazon.com.

Với công cụ tìm kiếm A9.com, người dùng có thể tạo một tiểu sử tìm kiếm trang Web của họ và quản lý các thông tin trang Web mà họ tìm thấy. Các kết quả tìm kiếm của A9 được sắp xếp thành các cột mở rộng bắt đầu từ trái qua phải, hiển thị các trang Web, hình ảnh và tại liệu liên quan.

Ngoài ra, còn một số tính năng khác như khả năng đánh dấu, A9 cung cấp một thanh công cụ nhằm lục lại trong các kết quả tìm kiếm mà A9 gọi là ''diary'' (nhật ký), đồng thời cho phép người dùng có thể ghi lại, lưu giữ, và các ghi chú liên quan tới bất kỳ trang Web nào.

Hộp hội thoại tìm kiếm A9 trên trang Web của Amazon.com có thể giúp ích cho cổng mua bán trực tuyến, vì những người dùng thường bắt đầu mua hàng trực tuyến bằng việc tìm kiếm mặt hàng đó bằng công cụ tìm kiếm.

A9 có thể được mở từ trang Web Amazon.com hoặc qua địa chỉ http://a9.com

Phương Linh (Theo PC World)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,