221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
520161
Cải tiến Yahoo! để... câu khách
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Cải tiến Yahoo! để... câu khách
,

Công ty Internet Yahoo Inc. vừa cải tiến website của mình nhằm đề cao các tính năng mà công ty vừa cải tiến trong một năm qua.

Soạn: AM 155833 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Hôm 28/9, Yahoo.com đã ra mắt công chúng một số tính năng hoàn toàn mới. Các quan chức Yahoo! cho biết: Đây là những đổi mới có ý nghĩa nhất trong vòng hai năm qua. Động thái này cũng phần nào ảnh hưởng đến kênh ''MyYahoo'' - một kênh cho phép các thuê bao điều chỉnh toàn bộ các tính năng ưa thích theo ý muốn của mỗi người. Những thay đổi dễ nhận thấy nhất: Bổ sung mục ''music'' ngay trên đầu trang chủ và dỡ bỏ một thanh di chuyển điều hướng lưu lượng với site HotJobs. 

Đầu tháng này, Yahoo đã đồng ý mua nhà cung cấp jukebox trực tuyến Musicmatch Inc. với giá 160 triệu USD tiền mặt nhằm nâng cấp các tính năng âm nhạc để đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường đang ngày càng gia tăng. Lần tái thiết kế này của Yahoo gồm có một thẻ tìm kiếm mới cho thư mục web và một tính năng được cập nhật thường xuyên chuyên báo cáo các chủ đề phát sinh những yêu cầu tìm kiếm nhiều nhất.

Công ty đã tiến hành cải tiến bộ máy tìm kiếm trực tuyến của mình từ khi kết thúc hợp đồng bản quyền với đối thủ Google Inc. hồi đầu năm nay và bắt đầu bắt tay vào khai thác công nghệ ''cây nhà lá vườn''.

Phương Thuý (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,