221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
547338
ICQ cung cấp dịch vụ Web mail mới
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
ICQ cung cấp dịch vụ Web mail mới
,
Thị trường Web mail cạnh tranh ngày càng khốc liệt với các ''đại gia'' như Yahoo, Microsoft và Google... Nay lại có thêm một đối thủ ''nặng ký'': hãng cung cấp dịch vụ nhắn tin ICQ.
Soạn: AM 202829 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Dịch vụ Web mail mới của ICQ có mức cước 19,99 USD/năm. Dịch vụ có thêm nhiều tính năng vượt trội hơn so với trước như: ngăn chặn và lọc spam (thư rác), chống virus, gửi và nhận các file có dung lượng tối đa là 20MB, có thể biên dịch các thông điệp ra bảy ngôn ngữ khác nhau, nén các file đính kèm có dung lượng lớn và hỗ trợ WAP (Wireless Access Protocol) để truy cập từ một thiết bị di động.

Ngoài ra, dịch vụ cũng có nhiều tính năng tính phí. Chẳng hạn như tính năng cho phép người dùng gửi các thông điệp tới các thiết bị không dây hỗ trợ SMS (Short Message Service). Các khách hàng thuê bao dùng Webcam có thể sử dụng dịch vụ gửi e-mail kèm theo video. Giao diện của dịch vụ này giống như những điều khiển của đầu VCR dùng để ghi lại thông điệp, người nhận thư có thể xem lại các thông tin gửi đến mà không cần cài thêm phần mềm vào hệ điều hành Windows trên các PC.

Dịch vụ thu phí của ICQ dung lượng 2GB hiện nay chỉ có tính năng lập lịch,  task manager, notepad (lưu văn bản dưới dạng text), truy cập không dây, và hỗ trợ cả hai giao thức POP3 (Post Office Protocol 3) và IMAP (Internet Message Access Protocol).

Ngoài việc nâng cấp dịch vụ thu phí, dịch vụ Web mail miễn phí hiện nay của ICQ cũng vừa được cải tiến đáng kể: thêm tính năng tìm kiếm thông điệp, chống virus và thư rác, rất nhiều chức năng quản lý các thông điệp trong hộp thư (ví dụ thêm một thư mục mới chứa bản nháp, xác thực e-mail đã gửi). Mặc dù vậy, dung lượng hộp thư miễn phí hiện tại mới chỉ có 6MB, thấp hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác.

ICQ đang hợp tác với Mail2World để cung cấp các dịch vụ đa dạng. Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ của ICQ, hãy ghé thăm trang Web tại địa chỉ ICQ.com.

  • Thanh Tú (Theo PC World)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,