221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
571842
Tiếp thị thời @: Tặng quà hi-tech cho... sao Oscar
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Tiếp thị thời @: Tặng quà hi-tech cho... sao Oscar
,

Hôm qua (27/1), hãng điện thoại di động Motorola cho biết một phiên bản cực hiếm của dòng ĐTDĐ siêu mỏng Razr sẽ góp mặt trong các giỏ quà VIP sang trọng của lễ trao giải Oscar năm nay.

Soạn: AM 258552 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Đối tượng nhận quà là những người giành chiến thắng trong các hạng mục giải thưởng, cùng với những "sao" dẫn chương trình vào đêm 27/2 tới đây. Thay vì lớp vỏ kim loại màu bạc của các mẫu điện thoại bày bán trên thị trường, phiên bản đặc biệt này sẽ có lớp vỏ màu đen bóng sang trọng. 

Theo lệ thường, rất nhiều công ty đã tỏ ra vô cùng hào phóng trong việc tài trợ quà tặng cho các sao VIP trong những đêm hội lớn như lễ trao giải Oscar. Phần thưởng vô giá mà các hãng này nhận được là các sao sẽ sử dụng sản phẩm của họ, quảng cáo "không công" cho họ. Và tuy Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Hoa Kỳ không bao giờ công khai trong giỏ quà tặng có những thứ gì, song thông tin chi tiết luôn được đăng tải giật gân trên mặt báo. Nguyên nhân là do các hãng "tài trợ" đã phát hành thông cáo báo chí về những món quà tặng độc đáo mà họ dành riêng cho Oscar. 

Soạn: AM 258580 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Giỏ quà năm ngoái tràn ngập màu sắc công nghệ cao, với chiếc TV siêu phân giải Samsung, cùng một năm sử dụng miễn phí dịch vụ của hãng truyền hình vệ tinh HDTV Voom. Chưa hết, các sao còn nhận được một máy nghe nhạc và xem video cá nhân TAZ I từ Tight Systems. 

Những giỏ quà miễn phí kiểu này tất nhiên không chỉ giới hạn trong phạm vi lễ trao giải Oscar. Theo các bản tin của báo chí, các nghệ sĩ biểu diễn và đoạt giải trong lễ trao giải Teen Choice Awards năm ngoái cũng nhận được một chiếc điện thoại Sprint PCS Vision của Samsung. Còn  TiVo thì được tặng miễn phí cho Independent Spirit Awards. Túi quà tặng trong lễ trao giải Grammy cũng không kém phần "hoành tráng" với sự hiện diện của một máy iPod 20GB từ Apple Computer, một chiếc điện thoại Siemens và một máy camera số Logitech. Hewlett-Packard cũng mạnh tay tặng máy ảnh miễn phí cho một số VIP tham dự lễ trao giải MTV Video music Awards 2004. 

Cầm Thi (Theo CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,