221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
591120
Yahoo thêm tính năng RSS cho dịch vụ di động
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Yahoo thêm tính năng RSS cho dịch vụ di động
,

Với tính năng mới của dịch vụ Yahoo Mobile, sau khi đăng ký, người sử dụng di dộng sẽ có thể đọc các tin tức RSS trên điện thoại của mình, thông qua trang web My Yahoo đã được sửa đổi cho ĐTDĐ.

Bạn sẽ có thể truy cập vào tất cả các headline thời sự xuất hiện trên Website Yahoo Mobile khi dùng trình duyệt mini WAP 2.0 trên điện thoại. Để phù hợp với kích thước nhỏ xinh của màn hình di động, các tin tức đã được tóm lược chỉ còn khoảng 1.024 ký tự. Tuy nhiên, nếu trình duyệt của bạn hỗ trợ HTML, bạn vẫn đọc được cả trang HTML hoàn chỉnh. Bạn không cần phải có điện thoại thông minh hay ứng dụng khách Java để sử dụng tính năng mới.

Yahoo đang trong giai đoạn thử nghiệm các dịch vụ hỗ trợ công nghệ RSS, một công nghệ mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng trở thành công cụ phổ biến để đồng bộ hoá các blog, diễn đàn thảo luận và các nội dung khác trên Web. RSS, tức Đồng bộ hoá tối giản, là hình thức "rút gọn" các tính năng multimedia của trang web, hiển thị chúng chỉ dưới dạng văn bản mà cắt gọt hết hình ảnh, âm thanh đi kèm. Công nghệ này đặc biệt phổ biến trong giới blogger và ngày càng được chào đón nồng nhiệt bởi các hãng Internet lớn.

Cầm Thi (Theo CNET)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,