221
2083
Thế giới số
thegioiso
/cntt/thegioiso/
649806
Sập site quảng cáo "mát mẻ" của Paris Hilton
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sập site quảng cáo 'mát mẻ' của Paris Hilton
,

Paris Hilton, người thừa kế nổi tiếng nhất thế giới không chỉ vì gia sản là tập đoàn khách sạn Hilton mà còn vì "năng khiếu gây scandal", lại một lần nữa cho các quý ông "mát mẻ con mắt" khi nàng xuất hiện trong trang phục Bikini khêu gợi để quảng cáo cho món bánh Burger sốt BBQ của hãng Carl Jr.

Đứng cạnh con xe Bentley, một tay cầm vòi nước (với ý định kỳ cọ xe), một tay cầm chiếc bánh burger, Paris diện một bộ đồ tắm một mảnh màu đen với những đường xẻ không thể bạo tay hơn và tạo dáng trong một tư thế gợi cảm đến mức nhiều tổ chức giám sát Web đã phải gọi đây là một đoạn phim quảng cáo... sex nhẹ.

Spot quảng cáo nói trên đã được đưa lên một website riêng mà Carl' Jr lập ra để quảng bá cho sản phẩm mới của mình, loại bánh kẹp thịt hương vị sốt BBQ mới. Tuy nhiên, theo Reuters, máy chủ của hãng đã chết cứng chẳng bao lâu sau khi trang web khai trương, bởi làn sóng các quý ông rầm rập truy cập và hau háu ngắm nhìn bức ảnh.

Được công chiếu lần đầu trên truyền hình Mỹ hôm thứ năm tuần trước, đoạn phim quảng cáo đã thực sự gây sốc cho đông đảo khán giả. Nói chung, cũng như mọi lần xuất hiện trên truyền hình khác, Hilton đã tự biến mình thành một kẻ ngốc khi cầm trong tay những vật dụng kể trên bằng một... đôi mắt nhắm hờ, trong khi nền nhạc của bài "I Love Paris" vang lên rỉ rả.

Tạm thời lúc này, có vẻ như Carl's Jr đã đạt được mục đích ban đầu của mình là khuếch trương rầm rộ cho sản phẩm của hãng. Nhưng liệu spot quảng cáo này có giáng ngược đòn trở lại hãng burger này hay không thì vẫn còn là điều phải bàn, bởi ít nhất, theo tin từ tờ LA Times, những khán giả giận dữ của Hội đồng Truyền Hình Phụ Huynh (PTC) đang vận động nhau tẩy chay Carl's JR nhằm bảo vệ những lễ nghi phép tắc và chuẩn mực đạo đức của "lối sống Mỹ".

Giám đốc nghiên cứu của PTC, bà Melissa Caldwell đã tức tối gọi đây là một "quảng cáo mà hạt nhân là... khiêu dâm mức độ nhẹ", và tất nhiên, khẳng định nó không phù hợp để trình chiếu trên truyền hình. Trên thực tế, rất nhiều người tán đồng rằng bà Caldwell đã nhận định đúng. Đây quả thật là một clip quảng cáo có tính chất sex nhẹ. Nhưng việc nó có thích hợp với truyền hình hay không thì còn cần nhiều tranh cãi và Uỷ Ban truyền thông liên bang ra phán quyết cuối cùng cái đã.

Và kể cả nếu chiến dịch quảng cáo này có "sống sót" được trước cơn cuồng nộ của các bậc phụ huynh đi chăng nữa, người xem có nhớ đến quảng cáo đi chăng nữa, suy cho cùng, nó cũng làm tổn hại đến hình ảnh thương hiệu của Carl's Jr - một bài học được coi là "kinh điển" cho tất cả những hãng nào muốn gây ấn tượng bằng tác dụng ngược.

Cầm Thi (Theo The Register)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,