221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
546566
Phát hành "sổ khám bệnh" cho máy tính
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Phát hành 'sổ khám bệnh' cho máy tính
,

(VietNamNet) - Khi máy tính của bạn hỏng hóc, chỉ cần nhấc máy điện thoại gọi số 9203383. Trong vòng hai tiếng, "bác sĩ máy tính" iCARE sẽ có mặt tại nhà để sửa chữa. Các thông tin hỏng hóc và phần "điều trị" của máy tính sau đó sẽ được ghi vào sổ khám bệnh...

"Việc khám và chữa bệnh cho máy tính sẽ hoàn toàn miễn phí nếu bạn có cuốn sổ khám bệnh." - ông Hoàng Quốc Việt, tổng Giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ Nguyễn Hoàng đã cho biết như trên tại cuộc họp báo vào sáng 20/11.

Soạn: AM 201028 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Nhân viên siêu thị máy tính Nguyễn Hoàng giới thiệu máy tính Vibird VBE- 41120 tại buổi họp báo.

Sổ khám bệnh cho máy tính có thể áp dụng cho tất cả các bộ máy tính để bàn, các hiệu máy tính xách tay, máy in, scanner... Đây là một hình thức dịch vụ bảo hành máy tính tại nhà. Sổ khám chữa bệnh máy tính hiện chỉ đang áp dụng tại TP.HCM, có giá trị trong vòng 12 tháng. Phí mua sổ khám bệnh là 20 USD đối với khách hàng ở nội thành và 30 USD đối với khách hàng ngoại thành.

Ông Hoàng Quốc Việt cho biết: Khi máy tính của  khách hàng có sự cố và gọi điện đến "Bệnh viện máy tính" iCARE, chỉ trong vòng 2 giờ (đối với khu vực nội thành) và 3 giờ (với ngoại thành), nhân viên sửa chữa sẽ có mặt tại nhà để khắc phục sự cố. Khách hàng mua sổ cũng sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về an toàn trong sử dụng máy tính.

Dịp này,  Công ty Nguyễn Hoàng  đã giới thiệu đến khách hàng loại máy tính giá ưu đãi Vibird VBE-41120 có giá khá mềm: 3,99 triệu đồng/máy, thích hợp cho học sinh, sinh viên và người dùng phổ thông. Máy có cấu hình CPU Celeon 1,8GHz của chính hãng Intel, CD-ROM 52x, gồm cả loa.

Tin, ảnh: Thu Thảo

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,