,
221
2086
Tin - học
tinhoc
/cntt/tinhoc/
457736
Aptech Nghệ An khai giảng khóa đầu tiên
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Aptech Nghệ An khai giảng khóa đầu tiên

Cập nhật lúc 18:54, Thứ Sáu, 09/07/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Tại vùng Thanh Nghệ Tĩnh, nơi có truyền thống hiếu học, Trung tâm Nghệ An - Aptech mở khóa I cho lớp ACCP (Aptech Certified Computer Professional).

Nghệ An - Aptech là cơ sở đào tạo lập trình viên quốc tế đầu tiên tại khu vực Bắc miền Trung Việt Nam và cũng là trung tâm thứ 19 của hệ thống Aptech (Ấn Độ) tại Việt Nam. Trung tâm này đã tuyển sinh khóa I cho lớp ACCP từ ngày 25/6/2004 tại số 25 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh.

Theo các cán bộ tư vấn giáo dục của Nghệ An - Aptech, học viên đăng ký cho lớp học lập trình viên ACCP (Aptech Certified Computer Professional) khoá I này chủ yếu là các học sinh, sinh viên của các trường THPT, Cao đẳng, Đại học và một số từ các cơ quan trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Việc Nghệ An - Aptech đi vào hoạt động sau một thời gian khá lâu thành lập sẽ nối liền các mắt xích của hệ thống đào tạo lập trình viên, bao gồm 21 trung tâm của Aptech trên cả nước.

Nghệ An - Aptech cho biết có chương trình giảm 10% học phí cho các học viên tham gia khoá đầu và có các phần thưởng cho những học viên có điểm thi đầu vào xuất sắc.

Đồng thời, Trung tâm này cũng đã có kế hoạch mở lớp Kỹ thuật viên quốc tế IIT dành cho các học viên không đủ điều kiện theo học lớp lập trình viên ACCP.

  • Huyền Chi
,
,