,
221
2086
Tin - học
tinhoc
/cntt/tinhoc/
512482
Aptech triển khai chương trình đào tạo ACCP 2005
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Aptech triển khai chương trình đào tạo ACCP 2005

Cập nhật lúc 23:44, Thứ Tư, 15/09/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech vừa công bố chương trình đào tạo ACCP 2005 theo mục tiêu 3R: Renovation - Sứ mệnh mới, Relearning - Tầm nhìn mới và Ranking – Liên minh mới.

Khóa học này sẽ khai giảng vào tháng 11 năm nay, giảng dạy trực tiếp bằng tiếng Anh. Để hỗ trợ, ban đầu, nếu khả năng tiếng Anh chưa đạt yêu cầu, người học sẽ được Aptech đào tạo một khóa tiếng Anh cấp tốc.

Theo nội dung 3R, ACCP 2005 sẽ cung cấp cho học viên kiến thức nâng cấp về công nghệ .NET, J2EE. Với phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết với thực hành và học trực tuyến e-learning,  ACCP 2005 được xem là chương trình đào tạo lập trình viên quốc tế hiện đại nhất của Tập đoàn Aptech (Ấn Độ).

Trước đó, ACCP 2003 (khai giảng vào năm ngoái) đã thu hút được đông đảo học viên tham dự. Nhằm phát triển chương trình này, sứ mệnh mới được đề ra của ACCP 2005 là đào tạo các kỹ sư tương lai cho các công ty phần mềm, theo tiêu chí ''đào tạo những kiến thức mà các công ty này cần, chứ không đào tạo những gì mình đang có''. So với ACCP 2003, điểm đặc biệt của ACCP2005 là việc bổ sung vào chương trình các module mã nguồn mở: Linux, Perl, PHP, My SQL, Apache.

Học viên tiếp tục được học những công nghệ mới nhất đang được sử dụng trong công nghiệp phần mềm; có cơ hội nhận học bổng 50% học phí năm học tiếp theo. Sau khi tốt nghiệp, học viên được học miễn phí các công nghệ mới. Đặc biệt, ngoài sự liên thông hiện có với một số trường đại học của Úc, học viên có thể học tại một trong nhiều trường đại học của Mỹ và Anh.

Về tầm nhìn mới, trong vòng ba năm kể từ khi tốt nghiệp, học viên Aptech được miễn phí mỗi năm 50 giờ học về các công nghệ mới. Đây là cách “bảo hiểm nghề nghịêp” tốt nhất bên cạnh việc giới thiệu việc làm cho học sinh đã tốt nghiệp hàng năm. Và các học viên xuất sắc đạt kết quả loại giỏi (Distinction) khoá học DISM sẽ được học bổng có giá trị bằng 50% học phí của khoá học kế tiếp (HDSE).

Theo Aptech, trước đây, kết hợp chương trình đào tạo liên thông với một số trường đại học của Úc, sau khi tốt nghiệp khoá học hai năm, học viên có thể học tiếp năm học thứ ba tại các trường này. Nay, nhờ chương trình liên minh mới, học viên sẽ có cơ hội theo học tại một trong nhiều trường đại học của Anh và Mỹ: Đại học Salem (Mỹ), Đại học Portsmouth và Đại học Wales (Anh) hoặc tại Singapore.

Bên cạnh đó, nhân dịp triển khai chương trình 3R, Aptech Việt Nam cũng dành 30 suất học bổng mang tên “3R-Scholarship”, mỗi suất trị giá 452 USD cho học viên các trung tâm trên cả nước. Số học bổng này sẽ trao vào tháng 9, tháng 10 và tháng 11/2004. Để giành học bổng, thí sinh tham gia bằng cách trả lời các câu hỏi trên website www.aptech-vietnam.com và điền đầy đủ các thông tin cá nhân theo mẫu.

Hoàng Hùng

,
,