,
221
2086
Tin - học
tinhoc
/cntt/tinhoc/
565762
Hanoi-Aptech trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa học ACNA
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Hanoi-Aptech trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa học ACNA

Cập nhật lúc 15:01, Thứ Bảy, 15/01/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet)Mới đây, Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế Hanoi - Aptech đã tổ chức trao chứng chỉ tốt nghiệp cho những học viên đầu tiên khóa học quản trị hệ thống - ACNA.

Soạn: AM 244702 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Chương trình ACNA (Aptech Certified Network Administrator) cũng là chương trình đào tạo đầu tiên về mạng máy tính của Aptech được triển khai tại Việt Nam. Chương trình này bao gồm các môn học được thiết kế dựa trên kiến thức và kỹ năng thực tiễn trong việc xây dựng và quản trị mạng cục bộ (LAN), với hệ điều hành Windows của Microsoft.

Với thời gian 4 tháng, học viên được tiếp thu những kiến thức cơ bản về kiến trúc máy tính, tính năng và các thông số phần cứng; có khả năng thiết kế, xây dựng và quản trị một mạng máy tính hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Aptech Ấn Độ. Tiếp theo, học viên có thể tiếp tục học nâng cao, thi lấy chứng chỉ kỹ sư hệ thống (MCSE) của Microsoft.

Được biết, hiện đã có gần 300 học viên các khóa ACNA, trong đó hơn 60 người đã tốt nghiệp và có 30 người nhận chứng chỉ đợt này. Dự kiến, trong năm 2005, Trung tâm sẽ đào tạo thêm khoảng 300 học viên, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân viên chuyên phụ trách hệ thống mạng tại các cơ quan, doanh nghiệp.

  • Hoàng Hùng
,
,