,
221
2086
Tin - học
tinhoc
/cntt/tinhoc/
618660
SUN ra mắt Trung tâm đào tạo ủy quyền tại Hà Nội
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

SUN ra mắt Trung tâm đào tạo ủy quyền tại Hà Nội

Cập nhật lúc 10:30, Chủ Nhật, 24/04/2005 (GMT+7)
,

Chiều 22/4, Sun Microsystems đã chính thức chọn Alliant là Trung tâm đào tạo Ủy quyền đầu tiên của hãng tại Hà Nội. Các khóa học đầu tiên về ngôn ngữ lập trình Java sẽ được triển khai vào đầu tháng 5 tới.

Chiều 22/4, Bà Angela Chang, đại diện của Sun Microsystems (ảnh trái) trao giấy chứng nhận cho ông Trần Doãn Tuấn, Giám đốc Alliant.

Ông Trần Doãn Tuấn, Giám đốc Trung tâm đào tạo Công nghệ Alliant cho biết: ''Trong thời gian tới, Alliant sẽ triển khai 3 gói chương trình đào tạo của Sun Microsystems là: gói A (120 USD), gói B (150 USD) và gói C (390 USD). Trong đó A và B là chương trình cơ bản dành cho sinh viên và C là chương trình dành cho các kỹ sư tin học. Mỗi chương trình đều có phần học về Ngôn ngữ lập trình Java và hệ điều hành Solaris và thời gian học khoảng 80 giờ. Học viên tham gia khóa học A, B và C sẽ được hỗ trợ về học phí và lệ phí thi các chứng chỉ quốc tế''.

Theo thỏa thuận giữa Sun Microsystems và Alliant, học viên tham gia các khóa học tại Alliant sẽ được cung cấp giáo trình và tài liệu gốc của Sun cùng một account truy nhập hệ thống. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Sun Microsystems và Alliant.

Ngoài các khóa học trên, học viên cũng có thể tham gia các khóa đào tạo khác như: Lập trình viên Sun Java, Quản trị mạng, Sun Solaris cơ bản và nâng cao, Sun Solaris Admin I và Sun Solaris Admin II.

Được biết, tại Việt Nam ngoài Alliant, SUN còn có 2 trung tâm đào tạo ủy quyền khác tại TP.HCM là Saigon CTT và VSIC.

Thông tin thêm về Alliant và các chương trình đào tạo CNTT của Sun có tại địa chỉ: www.alliant-corp.com.

Tin ảnh, Vũ Lê

,
,