221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
495568
Tiền Giang: Khai trương dịch vụ MegaVNN
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Tiền Giang: Khai trương dịch vụ MegaVNN
,

(VietNamNet) - Hôm nay (4/8), Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) đã khai trương dịch vụ MegaVNN, truy nhập Internet qua công nghệ băng thông rộng ADSL tại tỉnh Tiền Giang.

Tại lễ khai trương, dịch vụ sẽ được giới thiệu và chạy thử trên đường truyền ADSL. Năm hợp đồng đầu tiên của dịch vụ MegaVNN của người tiêu dùng Tiền Giang cũng sẽ được ký kết tại buổi lễ.

Nhân dịp khai trương, VDC và Bưu điện Tiền Giang, Tỉnh Đoàn Tiền Giang cũng phối hợp tổ chức "Ngày hội khám phá Internet". Đây là ngày hội Internet lớn nhất từ trước tới nay tại Tiền Giang - với gần 100 máy tính nối mạng.

Ngày hội này sẽ kéo dài từ ngày 4 đến ngày 7/8 tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Tiền Giang. Người tham dự có thể tham gia các lớp học, các chuyên đề thực hành Internet trực tiếp trên máy miễn phí, cũng như sử dụng các dịch vụ viễn thông miễn phí như Internet, với đường truyền trực tiếp tốc độ 2Mbps và năm đường ADSL, sử dụng điện thoại liên tỉnh và quốc tế miễn phí với dịch vụ Gọi 1717, FoneVNN.

Đông đảo khách hàng tham dự "Ngày hội khám phá Internet". (Ảnh: Hải Yến - VDC)

Cung cấp đầu tiên  tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng từ ngày 1/7/2003, đến nay dịch vụ MegaVNN đang được VDC tiếp tục cung cấp tại các tỉnh, thành còn lại trên phạm vi cả nước.

Với MegaVNN, khách hàng có thể truy cập Internet với tốc độ cao hơn nhiều lần so với dịch vụ Internet gián tiếp hiện tại, rất thuận lợi cho việc khai thác các ứng dụng: video on demand, video conferencing, đào tạo trên mạng, game trực tuyến, VOIP,... Tùy theo độ dài và chất lượng đường cáp đồng, khách hàng có thể đạt tốc độ truy cập để download tới 2Mbps và upload tới 640Kbps.

Chi phí sử dụng dịch vụ lại tương đối rẻ, với mức tối đa phải trả hàng tháng là 1.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ khác như điện thoại, fax… trên cùng đường dây và trong cùng thời điểm truy nhập Internet.

Hoàng Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,