221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
521150
Bộ Bưu chính Viễn thông tham dự WTSA-04
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Bộ Bưu chính Viễn thông tham dự WTSA-04
,

(VietNamNet) - Đây là khóa họp Tiêu chuẩn hoá Viễn thông Thế giới lần 4 (WTSA-04), tổ chức định kỳ bốn năm một lần, sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 14/10/2004 tại Brazil.

Soạn: AM 158141 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Với hạ tầng cơ sở không ngừng được xây dựng mở rộng và nâng cấp, mạng điện thoại Việt Nam đã đạt 11 máy/100 dân. (Ảnh: TN)

Đoàn cán bộ của Việt Nam tham dự khoá họp do ông Phùng Kim Anh - cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Bưu chính Viễn thông và Công nghệ thông tin (thuộc Bộ Bưu chính Viễn thông) làm trưởng đoàn.

Đây là khoá họp do Liên minh Viễn thông Thế giới (ITU) tổ chức định kỳ bốn năm/lần. Kết quả của các khoá họp này ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của viễn thông và hoạt động tiêu chuẩn hoá của ITU và các nước thành viên.

Tại WTSA-04, đoàn Việt Nam sẽ tham gia nhiều nội dung. Đặc biệt, trong phần đề xuất chung, các nước thuộc khu vực châu Á-Thái Bình dương có chín đề xuất, trong đó Việt Nam khởi xướng và chủ trì hai nội dung: Xây dựng một kế hoạch hành động để thực hiện Nghị quyết 123 của Hội nghị toàn quyền ITU 02 về thu hẹp khoảng cách trong công tác tiêu chuẩn hoá giữa các nước phát triển và đang phát triển; sửa đổi Nghị quyết 17 về quyền lợi của các nước đang phát triển trong công tác tiêu chuẩn hoá của ITU-T

Thuỷ Nguyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,