221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
539606
MobiList và AloFun: Nhắn tin cho nhiều người!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
MobiList và AloFun: Nhắn tin cho nhiều người!
,

(VietNamNet) - Để nhắn tin cho nhiều người cùng một lúc từ máy điện thoại di động (ĐTDĐ) với giá rẻ, người dùng có thể sử dụng dịch vụ MobiList của MobiFone, hoặc nhắn từ trên mạng Internet với website AloFun của Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC.

Soạn: AM 184447 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Vào alofun.vietnamnet.vn để nhắn tin cho nhiều bạn bè cùng lúc!

Với cùng một nội dung thông tin, người sử dụng dùng MobiList sẽ không phải thao tác gửi tin nhắn cho từng người mà cùng lúc gửi tin nhắn đến tối đa năm người, với giá chỉ có 1.000 đ/bản tin.

Từ màn hình soạn tin, bạn gửi "To A.B.C.D.E nội dung tin nhắn'' rồi gửi về số điện thoại 918. Trong đó, A, B, C, D, E là số di động thuộc mạng MobiFone hoặc VinaPhone. Giữa các số ĐTDĐ là dấu chấm và sau dấu chấm không có ký tự trống nào. Số điện thoại cuối cùng kết thúc bằng ký tự trống để phân biệt với phần nội dung bản tin.

Đặc biệt, hiện nay, đã có nhiều máy ĐTDĐ có chức năng nhập số điện thoại từ danh bạ, trong khi soạn tin để gửi 918, bạn cũng có thể dùng lệnh ''Điền số'' (Insert number) để chọn các số điện thoại gửi đến. Ngoài ra, MobiList cũng cho phép bạn tự lập danh sách số ĐTDĐ nhóm bạn, đồng nghiệp, gia đình... với câu lệnh ''ADD A'', với A là số ĐTDĐ cần đưa vào danh sách.

Tiện lợi hơn cho những người làm việc tại công sở, hay sinh viên, học sinh... là các đối tượng thường xuyên truy cập Internet, muốn nhắn tin cho nhiều người, cùng nội dung tới một thời điểm nhất định, sẽ nên dùng dịch vụ AloFun của VASC. Đây là dịch vụ nhắn tin MMS từ trang web đến các máy di dộng khác nhau, và cước phí này sẽ được trừ vào tài khoản máy ĐTDĐ của bạn. Sau khi đăng nhập, trở thành thành viên của AloFun, bạn nhấp chuột vào mục ''Nhắn tin SMS'', để nhắn tối đa đến năm tin nhắn, cùng một nội dung, với giá 300đ/máy.

  • Hoàng Hùng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,