221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
584944
9110199 - Dịch vụ viễn thông phục vụ tại nhà
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Hà Nội:
9110199 - Dịch vụ viễn thông phục vụ tại nhà
,

(VietNamNet) - Với việc thành lập tổ bán hàng lưu động trực thuộc Trung tâm kinh doanh tiếp thị, công ty Viễn thông Hà Nội (thuộc Bưu điện Hà Nội) mong muốn đem lại thêm một kênh phục vụ tiện lợi nữa cho khách hàng.

Soạn: AM 294023 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone sẽ được Bưu điện Hà Nội chăm sóc dịch vụ tại nhà.

Theo ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Phó phòng Kinh doanh Tiếp thị Công ty Viễn thông Hà Nội, mô hình tổ bán hàng hàng lưu động thực chất không phải mới, Bưu điện Hà Nội cũng đã triển khai phương thức này từ năm 2000, tuy nhiên, sau một thời gian chưa thực sự hiệu quả, mô hình này đã được chuyển đổi về các cửa hàng bán hàng trực tiếp.

Với mô hình mới triển khai này, mục đích của công ty Viễn thông Hà Nội là sẽ tăng cường thêm kênh tiếp xúc với khách hàng từ nhà cung cấp dịch vụ. Qua đó sẽ hỗ trợ khách hàng không đơn thuần chỉ là việc chăm sóc các dịch vụ tại nhà mà còn có thể cung cấp, hỗ trợ những thông tin cần thiết hơn. Ngoài việc bán hàng, các nhân viên của tổ còn cung cấp, tư vấn cho khách hàng những thông tin về dịch vụ. Trước mắt, bán hàng trực tiếp sẽ là một trong những dịch vụ của tổ. Nghiệp vụ bán hàng qua mạng Internet và hỗ trợ thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cũng được tổ bán hàng lưu động thực hiện thường xuyên, liên tục. 

Khi có nhu cầu sử dụng hoặc muốn được biết thông tin, tư vấn về dịch vụ viễn thông nào do công ty Viễn thông Hà Nội cung cấp, khách hàng gọi về  các số điện thoại 9110199, 8251897 9177979 để được tư vấn, giới thiệu, quảng cáo và tư vấn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông. Đặc biệt khách hàng có nhu cầu hòa mạng VinaPhone, CityPhone, chuyển đổi từ di động trả trước sang trả sau... sẽ được phục vụ tại nhà thông qua số điện thoại 9110199 mà không phải trả thêm chi phí dịch vụ.

Được biết, với tốc độ phát triển mạng lưới viễn thông không ngừng được mở rộng, năm 2004, công ty Viễn thông Hà Nội đã phát triển được 41.000 thuê bao CityPhone mới, nâng tổng số máy trên mạng gần 60.000 thuê bao. CityPhone Hà Nội đã được lắp đặt trên 1.300 trạm phát sóng, thêm 2 cổng lắp đặt mới đưa dung lượng mạng lên đến 100.000 số. Sắp tới với giai đoạn III, mật độ phủ sóng sẽ tăng lên gấp đôi bao gồm tất cả các vùng nội thành và ngoại thành.

Cùng với việc phát triển thuê bao từ CityPhone, VinaPhone, Công ty Viễn Thông Hà Nội còn tiến hành triển khai thêm nhiều dịch vụ mới thông qua số giải đáp 1080, được thực hiện trên hệ thống hộp thư trả lời tự động; các dịch vụ truyền số liệu, telex...

Thủy Nguyên

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,