221
2084
Viễn thông
vienthong
/cntt/vienthong/
599390
CityPhone trả trước TP.HCM "đắt hàng"
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
CityPhone trả trước TP.HCM 'đắt hàng'
,
(VietNamNet) - Chỉ 10 ngày  sau khi dịch vụ CityPhone trả tiền trước - CityPhone P - ra mắt (ngày 27/2/2005), đã có 700 khách hàng đăng ký hòa mạng.

Tính đến nay, mạng CityPhone của TP. Hồ Chí Minh đã có gần 100.000 thuê bao.

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại trung tâm giao dịch.

Theo công ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn, đơn vị chủ quản dịch vụ, cuối quý 2/2005, vùng phủ sóng của CityPhone sẽ hoàn tất việc xây dựng pha II với 770 trạm CS, nâng tổng số lên gần 2.000 trạm, góp phần khắc phục được tình trạng sóng kém, rớt sóng tại một số khu vực.

Trạm thu phát sóng CS của CityPhone có đặc điểm công suất nhỏ hơn (0,5W) so với máy điện thoại thông thường (công suất từ 1W đến 2 W). Bán kính trạm phủ sóng ngắn đòi hỏi thiết kế lắp đặt trạm CS với mật độ dày mới có thể đảm bảo chất lượng cho khách hàng, nên việc lựa chọn mặt bằng, địa điểm phù hợp để lắp đặt trạm đối với công ty Dịch vụ Viễn thông Sài Gòn không phải không gặp những khó khăn.

Dù vậy, nếu không có gì thay đổi, đến quý 2/2006, CityPhone TP.Hồ Chí Minh cũng sẽ được lắp đặt thêm 1.000 trạm CS nữa để mở rộng phủ sóng tại các quận, huyện còn lại. Bên cạnh việc quan tâm tới chất lượng dịch vụ, thời gian tới, CityPhone sẽ có thêm các dịch vụ tiện ích mới như truy nhập Internet, thanh toán cước điện thoại qua thẻ ATM - một dịch vụ được triển khai nhờ sự liên kết của ngân hàng Vietcombank....

  • Thủy Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,