221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
462495
Phát động cuộc thi sáng tác logo VNPT
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Phát động cuộc thi sáng tác logo VNPT
,
Sáng nay (17/5) tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng (logo) Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông (VNPT) do VNPT phối hợp với Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Đây là cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, các tổ chức trong nước và quốc tế. Theo quy định của ban tổ chức, logo VNPT phải đáp ứng những yêu cầu: Thể hiện đặc trưng tiêu biểu của Tổng công ty là lĩnh vực viễn thông, tương lai là một tập đoàn kinh tế mạnh, doanh nghiệp chủ đạo của nghành Bưu chính Viễn thông Việt Nam, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế; Thể hiện được các mục tiêu lớn của Tổng công ty là: phát triển bền vững, sáng tạo và đa dạng; liên kết được con người, liên kết các công nghệ, hội nhập quốc tế.

Biểu trưng có thể chỉ là chữ VNPT cách điệu, hoặc chỉ là một hình vẽ mang tính biểu tượng, hoặc là biểu tượng kết hợp với chữ VNPT. Ngoài ra, biểu tượng cũng phải đòi hỏi tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao, độc đáo và gây được ấn tượng mạnh. Hình thức đơn giản dễ nhớ, thuận tiện khi phóng to, thu nhỏ, thể hiện được trên mọi ấn phẩm, vật phẩm có chất liệu khác nhau và phải là sáng tác mới, không lặp lại hoặc mô phỏng những biểu trưng đã có trong nước và quốc tế.

Theo ban tổ chức, số lượng bài dự thi không hạn chế. Mỗi tác giả có thể sáng tác nhiều bài dự thi. Thời hạn nộp bài cuối cùng là ngày 17/08/2002. Giải nhất được chọn sử dụng trị giá 30.000.000 đồng, trong đó có 9 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng. Mọi chi tiết về cuộc thi, xin liên hệ: Ban giá cước và tiếp thị VNPT - 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (04) 7731678 hoặc (04) 7731700.

(Ngọc Lý - VASC thực hiện)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,