221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
464309
VASC Orient đoạt Cúp vàng Báo điện tử và trang Web xuất sắc nhất
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
VASC Orient đoạt Cúp vàng Báo điện tử và trang Web xuất sắc nhất
,
Giám đốc công ty VASC đón nhận cúp vàng
từ tay TTK Hội tin học VN

Tiếp sau giải thưởng Cúp vàng CNTT và Truyền thông châu Á - Thái Bình Dương 2002 và giải thưởng Website được ưa chuộng nhất do bạn đọc tạp chí PC World bình chọn, mạng thông tin trực tuyến VASC Orient thuộc Công ty Phát triển phần mềm VASC lại tiếp tục nhận được một giải thưởng cao quý nữa trong lĩnh vực CNTT - Cúp vàng dành cho Báo điện tử và trang Web xuất sắc nhất do Hội Tin học Việt Nam trao tặng.

Chiếc cúp vàng mà VASC Orient được vinh dự đón nhận là một trong số 7 giải thưởng cao quý được trao cho các đơn vị công nghệ thông tin trong khuôn khổ Tuần lễ tin học Việt Nam lần thứ 11. Tối 7/11, lễ trao giải thưởng Cúp vàng sản phẩm công nghệ thông tin đã được tổ chức tại khách sạn Melia - Hà Nội. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Xuân Chuẩn - Thứ trưởng Bộ Công nghiệp, ông Lê Danh Vĩnh - Thứ trưởng Bộ Thương mại, ông Trần Chiến Thắng - Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thông tin, ông Mai Anh - Tổng thư ký hội Tin học Việt Nam, ông Nguyễn Quý Sơn, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam, cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp CNTT và giới báo chí.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Chuẩn - Thứ trưởng Bộ Công nghiệp đã nhấn mạnh đến vai trò của Hội tin học trong việc tổ chức thành công Tuần lễ tin học Việt Nam lần thứ 11, đồng thời chúc cho các doanh nghiệp được cúp vàng năm nay sẽ phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Chiếc cúp vàng mà VASC Orient giành được đã phản ánh được uy tín của một trang thông tin trực tuyến rất thân thiết với độc giả. Ra đời vào 11/1997, từ chỗ chỉ là các bản tin tiếng Việt và các câu lạc bộ, đến nay mạng thông tin trực tuyến VASC Orient đã chứa đựng một khối lượng phong phú các chuyên mục, câu lạc bộ, các cơ sở dữ liệu, diễn đàn cùng nhiều dịch vụ khác. Nếu như ngày đầu mới thành lập bạn đọc chỉ có thể đón nhận tin tức một chiều, thì ngày nay mọi người đã có thể tương tác hai chiều với các phóng viên, biên tập viên thông qua các chuyên mục như Diễn đàn, Thư Hà Nội. Đặc biệt, các tin tức được đăng tải trên VASC Orient mang tính chuyên sâu và nóng hổi, phản ánh một cách nhanh nhất những sự kiện diễn ra trong nước và trên thế giới. Có lẽ vì vậy VASC Orient đã thu hút được một số lượng đông đảo độc giả, với 200 triệu lượt truy cập/tháng.

Ngoài chiếc cúp vàng của VASC Orient, một số đơn vị công nghệ thông tin khác cũng đã vinh dự nhận được những giải thưởng cao quý:

- Cúp vàng cho Ứng dụng hiệu quả sản phẩm CNTT cấp ngành: Bộ Tài chính, VDC, Trung tâm CNTT Học viện Bưu chính Viễn thông

- Cúp vàng Máy tính thương hiệu Việt Nam: CMS, Mekong Green, VTB

- Cúp vàng Thương mại Điện tử: Trung tâm CNTT Học viện Bưu chính Viễn thông, Ngân hàng Công thương, VDC

- Cúp vàng Báo điện tử và trang Web xuất sắc nhất, Công cụ tìm kiếm trên Web: VASC Orient, Tinh Vân

- Cúp vàng Xuất khẩu phần mềm: Dolsoft, Hài Hòa

- Cúp vàng Gian hàng triển lãm ấn tượng: IDC, Epson, CMS

- Cúp vàng phần mềm đóng gói: Misa, Tinh vân và CMC

Đăng Khoa

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,