221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
465072
Olympic Tin học Sinh viên 2003: tất cả đã sẵn sàng!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Olympic Tin học Sinh viên 2003: tất cả đã sẵn sàng!
,

Trong hai ngày 3 - 4/3, ông Nguyễn Long, Tổng thư ký Hội tin học Việt Nam - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên 2003 và ông Nguyễn Đình Thắng, Phó Chủ tịch Hội đại diện phía Nam đã tới làm việc với UBND tỉnh và trường Đại học Cần Thơ để hoàn tất khâu hậu cần cho cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 17/4 tới.

Ông Long cho biết, Ban tổ chức cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên đã nhận được sự hỗ trợ rất tích cực từ phía UBND tỉnh và trường ĐH Cần Thơ. Đồng chí Huỳnh Phong Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cần Thơ sẽ tham gia ban chỉ đạo cuộc thi và hứa sẽ hỗ trợ hết sức. Về phía trường ĐH Cần Thơ, ông Lê Quang Minh - Hiệu trưởng cùng 2 Hiệu phó cũng sẽ trực tiếp chỉ đạo công tác tổ chức tại trường.

Đến nay, mọi khâu chuẩn bị cuối cùng cho cuộc thi đã gần như hoàn tất. Khoa CNTT của trường ĐH Cần Thơ đã chuẩn bị 250 máy tính để đảm bảo phục vụ cho toàn thể các thí sinh khối chuyên và không chuyên tham gia cuộc thi, cũng như đảm bảo tốt các điều kiện làm việc cho Ban tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi. Các đội tuyển các trường phía Bắc và miền Trung sẽ được BTC đưa đón tại Văn phòng Đại học Cần Thơ tại TP.HCM đi Cần Thơ. Liên hiệp Đường sắt Việt Nam đã quyết định giảm 50% giá vé cho các đoàn sinh viên đi dự thi trên tuyến đường sắt Thống Nhất.

Theo ban tổ chức, sẽ có 50 trường ĐH và CĐ trên toàn quốc tham gia cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên lần này. Các thí sinh tham dự sẽ thi theo hai khối chuyên và không chuyên và thi trắc nghiệm tiếng Anh. Sau những ngày thi căng thẳng, các sinh viên sẽ được tổ chức cắm trại, tham quan du lịch miệt vườn và tham gia giao lưu với sinh viên đồng bằng sông Cửu Long, lãnh đạo Bộ GD-ĐT, Bộ BC-VT, ĐH Cần Thơ và đại diện Hội Tin học Việt Nam.

Đăng Khoa     

     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,