221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
466542
Sáu game thủ Việt Nam tham dự WCG 2003 tại Hàn Quốc
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Sáu game thủ Việt Nam tham dự WCG 2003 tại Hàn Quốc
,

Vòng chung kết cuộc thi World Cyber Games (WCG) 2003 tại Việt Nam vừa khép lại với danh sách 6 game thủ xuất sắc nhất tham dự WCG 2003 được tổ chức vào trung tuần tháng 10 tới. Các thí sinh của Thủ đô Hà Nội đã chiếm tới 2/3 suất vé du đấu tại Hàn Quốc.

Không ngoài dự đoán của Ban tổ chức khi kết thúc vòng loại tại Hà Nội, các game thủ Hà thành đã giành ưu thế tuyệt đối ở game Warcraft III với các tên tuổi quen thuộc của Câu lạc bộ CLAN VN như: Bùi Minh Phương (Vương trượng Vàng), Nguyễn Bá Đạt (Vương trượng Bạc), và Nguyễn Mạnh Linh (Vương trượng Đồng).

Xin chúc mừng game thủ Nguyễn Quang Minh, sinh viên năm thứ 3 Đại học Y Hà Nội với Quả bóng Đồng. Trước khi vào TP.HCM dự vòng chung kết, Quang Minh đã nuôi hy vọng được thi đấu tại Hàn Quốc. Em sẽ cùng hai game thủ xuất sắc của TP.HCM là Hoàng Minh Thắng (Quả bóng Bạc) và Trần Tấn Bá (Quả bóng Vàng) đọ sức với game thủ của các nước ở game FIFA 2003. Trần Tấn Bá là game thủ duy nhất của Việt Nam 2 lần tham dự WCG.

WCG 2002, lần đầu tiên Việt Nam tham dự nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Kỹ năng chơi game của 6 game thủ yếu nên đã không qua được vòng đầu tiên.

Vũ Lê

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,