221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
466907
Hội thảo ''Microsoft.Net'' với các lập trình viên tương lai
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
Hội thảo ''Microsoft.Net'' với các lập trình viên tương lai
,

Sáng nay (11/10) tại Hà Nội, Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech vừa phối hợp với Microsoft và Hội Sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức Hội thảo công nghệ Microsoft.Net với các lập trình viên Việt Nam tương lai.

Hội thảo đã thu hút khoảng 200 sinh viên quan tâm đến công nghệ này. Tại đây, Giám đốc Kỹ thuật Microsoft Việt nam, ông Nguyễn An Quế đã giới thiệu với các bạn sinh viên về xu hướng phát triển của công nghệ này trong tương lai, những ứng dụng mà .Net mang tới. Ngoài những đánh giá tổng quan về Microsoft.Net và Sun J2EE, .Net Enterprise Server, ông Quế cũng trao đổi một số kinh nghiệm về các ứng dụng thực tiễn sử dụng công nghệ .Net, những yêu cầu và kỹ năng cần trang bị trong nghề lập trình.

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, đại diện Công ty phần mềm Thái Nam cũng giới thiệu sơ qua về việc dùng công nghệ .Net khi nào, khi nào thì không nên dùng công nghệ này. Công ty cũng đã cho biết sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên học về công nghệ .Net đến thực tập.

Được biết, Microsoft.Net là những dịch vụ web dựa trên ngôn ngữ XML của Microsoft nhằm làm thay đổi cách mọi người sử dụng và giao tiếp với các phần mềm ứng dụng và các thiết bị trên web. Microsoft.Net cho phép người dùng tương tác với nhiều thiết bị thông minh hơn thông qua web, và cho phép kiểm soát các giao dịch đó.

Thu Quỳnh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,